ใครผิดสัญญา D-link หรือ IT city


ผมได้ตัดสินใจซื้อ router ยี่ห้อ D-link รุ่น DSL-2750E SN#QX6L1EA504009
จากห้าง IT city สาขาเดอะมอลล์บางแค
เพราะพนักงานขายบอกว่าหากมีปัญหาเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย

แต่พอเกิดเสียขึ้นมาไม่จ่ายสัญญาณ ผมโทรถามสาขาที่ซื้อกลับบอกว่าต้องนำส่งสาขาที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมาผมจ้างวินชื่อคุณสมศักดิ์นำส่งไปสาขาที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่ากลับบอกว่าต้องส่งซ่อมซึ่งจะใช้เวลาราวสองสัปดาห์

เมื่อเกินกำหนดผมได้โทรติดตามที่พันธุ์ทิพย์ฯและไปติดตามเองที่มอลล์บางแค แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า
ต่อมาผมจึงได้ส่งข้อความร้องเรียนไปยังไอทีสำนักงานใหญ่
แต่จนบัดนี้วันที่ 26 ก.ย. แล้ว ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใดเลยครับ

ท่านว่าใครผิดสัญญาครับ D-link หรือ IT city

คำสำคัญ (Tags): #d-link#IT City#ผิดสัญญา
หมายเลขบันทึก: 616060เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2016 10:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2016 10:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ต้องดูในรายละเอียดที่เขาเขียนไว้นะคะ เพราะพอถึงเวลาแบบนี้ ตัวหนังสือสำคัญที่สุดค่ะ และบางครั้งเราก็จะเพิ่งค้นพบว่าสิ่งที่คนขายบอกไม่ใช่ทั้งหมดที่เขียนในตัวหนังสือ น่าเสียดายที่เรายังหาคนขายของที่ซื่อสัตย์ต่อการขายของไม่มากเท่าที่ควรจะเป็นนะคะ เอาใจช่วยให้ได้ใช้ของที่สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่เวลาและอารมณ์นี่เสียไปแล้ว เต็มๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท