ศิลปินไทยในเกาหลี(ตอนที่1)


นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง 2PM จากค่าย JYP Entertainment ที่ดังมากที่เกาหลีและในหลายๆ ประเทศ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นิชคุณ ปัจจุบันผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 2pm

แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล บอยแบนด์หน้าใหม่ GOT7 จากค่าย JYP Entertainment ผู้ชนะเลิศการประกวด Rain cover dance in Thailand เมื่อปี 2007 ตอนอายุ 10 ขวบ และได้อันดับ 2 ในฐานะสมาชิกทีม WE ZAA COOL จากการประกวด LG Entertainer In Thailand ปี 2010 ซึ่งความสามารถของแบมแบมเข้าตา JYP จึงได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด เป็นเด็กฝึกกว่า 3 ปี ในที่สุดแบมแบมก็ได้เดบิวท์ในฐานะสมาชิกวง GOT7 และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา GOT7 ได้มาแสดงคอนเสิร์ตในไทย รวมถึงมีอีเว้นท์ในไทยครั้งแรก ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างล้นหลาม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แบมๆผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แบมๆผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แบมๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ got7 fly in bangkokผลการค้นหารูปภาพสำหรับ got7

นัทตี้ เด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment ซึ่งตอนนี้อายุ 12 ปีบอกได้แค่ว่าความสามารถของน้องเกินวัยจริงๆ น้องเคยเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Sixteen ที่เอาเด็กฝึกในค่ายมาแข่งขันกันเพื่อหาคนที่จะเดบิวส์เป็นศิลปินเกิลล์กรุ๊ปวงใหม่ของค่าย JYP เพียง9คนเท่านั้น แต่ถึงน้องจะยังไม่ได้เดบิวส์แต่น้องก็ทำให้เราได้เห็นความสามารถมากมายเมื่อเทียบกับเด็กที่ไม่ได้อายุมากแต่ต้องแข่งกับพี่ๆของเธอที่อายุมากกว่า ส่วนวงที่ได้เดบิวส์จากการแข่งขันรายการsixteenแล้ว ก็คือวง Twice มีสมาชิกทั้งหมด9คนสาวๆเป็นที่ยอมรับมากมายและสร้างชื่อเสียงให้กับค่ายไม่น้อยเลยทีเดียว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นัตตี้เจวายพีผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นัตตี้เจวายพี้เด

เตนล์ (TEN) ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือที่หลายคนรู้จักในนาม TNT เด็กฝึกหัดจากค่าย SM Entertainment ผู้ชนะการประกวด Teen Superstar โดยเตนล์ได้รับการคัดเลือกจาก SM Global Audition ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยเมื่อปี 2013 ทำให้เตนล์ได้เป็นเด็กฝึกในโปรเจค SM ROOKIES และได้ออกสื่อต่างๆ อย่างตอนนี้ก็ได้ร่วมรายการ EXO 90:2014 และตอนนี้ได้เดบิวส์เป็นศิลปินในค่ายSMเรียบร้อยแล้ว

เตนล์ (TEN) ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เตนล์ nctผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เตนล์ nct

คำสำคัญ (Tags): #kmpprep
หมายเลขบันทึก: 614929เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2016 16:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2016 16:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท