ภาคย์ภูมิ [ 14 ]


วันเบาๆ งับ(โอ้ยปวดหัวจริง)

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2549

8.46 น.ถึงกระทรวงสาธารณสุข

     วันนี้ผมก็ไม่ค่อยมีงานครับมาถึงก็ซ่อมคอมพิวเตอร์ตั้งแต่เช้าเลยลง WindowsXP ใหม่ครับ เครื่องที่ผมทำมันเป็นเครื่องรุ่นเก่ามากซื่อมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว Driver Mainboard ก็ไม่มีแล้ว Display Card ,SoundCard, ก็เป็นOnboard ซะด้วยทำเอาปวดหัวไปกันไปยกใหญ่แต่ผมก็หาวิธีแก้โดย การดาวโหลด Driver จากเวปไซด์ Esc โหลดDriver Mainboard มาลงเสร็จแล้ว เช็คดูที่ Ramแค่128เองแต่เจ้าของอยากให้ลง WindowsXP พอลงเสร็จก็มีอาการค้างๆกระตุกๆ เหอะๆ ผมก็ทำไปตามที่เค้าต้องการพอไม่ทันไรคอมพิวเตอร์เกิดอาการจอฟ้า ผมก็ต้องลงWindowsXpใหม่อีกครั้ง ลงตั้งแต่ 9 โมง ถึง บ่าย 2 ลงทั้งหมดก็ 3 ครั้งครับ มีWindowsXp 2004,WindowsXp 2002,WindowsXp 2005 สุดท้ายก็มาลงเอ่ยได้ที่WindowsXp 2005 ครับเครื่องทำเอาผมปวดหัวทั้งวันเลยแต่จะบอกว่าแก้ไม่ได้ก็ไม่ได้ครับ เด๋วจะเสียชื่อผมหมด ^^

     ตกเย็นผมก็ไปออกกำลังกายเตะฟุตบอลกับพี่ๆที่ทำงานเล่นเสร็จก็กลับบ้านวันนี้โชคดี พี่ตู่มาส่งก็เลยถึงบ้านเร็วกว่าปกติครับ แล้วก็มาพิมพ์กิจกรรมที่ทำมาในวันนี้ลงในบล็อกครับ

ภาคย์ภูมิ  โพธิ์อยู่

กระทรวงสาธารณสุข

หมายเลขบันทึก: 61370เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 19:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท