วันที่ 20 พ.ย.49


ทินกร 18

             วันนี้เริ่มงานในเวลา 07.30 น.โดยตอนเช้ามีการแนะนำตัวของ ผอ.คนใหม่ด้วย ก็ต้องหน้าที่การบันทึกภาพเหมือนเดิม จากนั้นก็ขึ้นมาตกแต่งภาพที่ได้จากการถ่ายเมื่องานวันอาทิตย์ และไรท์ภาพบาส่วนไปให้ครูพรพิมล ซึ่งเป็นแม่งานในวันอาทิตย์ที่ผ่าน และได้มีหนังสือคำสั่งเดินทางมา เป็นหนังสื่อแต่งตั้งคณะกรรมการการจัดงาน "ยุวมัคคุเทศน์" โดยมนคำสั่งที่ 127/2549 ได้รับการแต่งตั้งเป็น คณะกรรมของฝ่ายอาคารสถานที่และคณะกรรฝ่ายการบันทึกภาพ จากนั้นก็รับโทรศัพท์จากครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศให้ขึ้นไปดูเครื่องปริ๊นเตอร์ให้หน่อยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำใมพิมพ์ออกมาแล้วข้อความขาดหายไป ก็เลยึ้นไปดู ปรากฏว่าเกิดจากมีกระดาษไปพันกับแกนเครื่องไว้ทำไห้ข้อความขาดหายไปบางส่วน แก้โดยการดึงแกนเครื่องออกมาแล้วดึงกระดาษที่พันออก จากนั้นก็นำกลับที่เดิม แล้วใช้การทดสอบเครื่องพิมพ์ก่อนการพิมพ์จริง จากนั้นพอถึงเวลาพักก็ไปเปิด-ปิด ทีวีที่โรงอาหาร

            จากนั้นในช่วงบ่ายก็ได้มาจัดตรียมห้องใว้สำหรับการประชุมของคณะครูประจำเดือน โดยในช่วงมที่กำลังเตรียมห้องอยู่นั้นเองก็ได้มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ยกขึ้นดูเป็นชื่อของครูโชติมา (อีกแล้ว งานเข้าแน่ๆ) ครูบอกว่าช่วยไรท์ภาพงานเลี้ยงส่ง ผอ.ที่ผ่านมาให้หน่อยแล้วก็งานเมื่อวานด้วยนะ(งานสื่อสัมพันธ์ฯ) แล้วก็เดี๋ยวคาบ 7-8 ขอใช้ห้องโสตฯด้วยน่ะ ก็เลยจัดการให้ในทันที่ พอเสร็จก็มาเตรียมห้องต่อ จากนั้น เมื่อถึงเวลา 16.00 น.การประชุมครุประจำเดือนโดยวาระการประชุมพูดถึงการทำงานของ ผอ.คนใหม่ และวาระสืบเนื่อง คือการพูดถึงเรื่องที่ประชุมครั้งที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยการประชุมเสร็จสิ้นในเวลา 17.30 น. และเมื่อเสร็จสิ้นการประชุมก็จัดการเก็บอุปกรณ์ต่างๆเช่น ไมค์ หรือ เครื่องเสียง เข้าที่ และปิดหน้าต่างเก็บห้องให้เรียบร้อย พร้อมกับการใช้งานในวันพรุ่งนี้ ที่จะมีการใช้งานทั้งวัน

หมายเลขบันทึก: 61361เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 18:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยากจะทำปักเครื่องหมาย ชมพู-ฟ้า ที่เสื้อนักเรียนนำเสื้อนักเรียนมาทำจะได้คิวไม่TEMอย่างรวดเร็วรอเดือนหน้าเข้าเรียน ม.5/3 แล้วกัน มี 5 TUA เอง เราจะไม่ไปวิชาชีพกัน เพื่อให้กันและกันมีความสุข ให้แมวไทเกอร์มา ปักเสื้อนักเรียนทั้ง5 ที่ร้านขายเสื้อนักเรียน ถึงกันมากเองล่ะมีเสมอกานดากันขอให้ผมเข้าเรียน ม.5/3  แล้วกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท