BURGER KING



ร้านเบอร์เกอร์คิง

ในจำนวนหลายๆ แบรนด์ของไมเนอร์ฟู้ด 'เบอร์เกอร์คิง' เป็นอีกแบรนด์ที่น่าจับตา เพราะเป็นยุคที่กำลังใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ แม้จะมีสาขา น้อยกว่าฟาสต์ฟู้ดรายอื่น หลายเท่าตัว แต่ภายใต้การบริหารของ 'จอห์น สก็อต ไฮเนคกี้' ลูกชายคนโตของไฮเนคกี้ จะทำให้เบอร์เกอร์คิง เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ของผู้บริโภค และทำรายได้อันดับต้นๆ ให้องค์กรนี้ เพราะเบอร์เกอร์คิง ไม่เคยสูญเสียความเป็นตัวเอง

ภายใต้ปีกไมเนอร์ฟู้ด หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจอาหารจานด่วน หรือฟาสต์ฟู้ด มีหลายแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นแบรนด์ขวัญใจคนไทยหลายรุ่น หลายกลุ่ม ไม่ว่าเป็นซิซซ์เลอร์ เดอะพิซซ่าคอมปานี แดรี่ควีนส์ สเว่นเซ่นส์ ที่ช่วยกันผลักดันให้กลุ่มนี้มีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่อง

และเบอร์เกอร์คิงเป็นอีกแบรนด์ที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญของกลุ่มนี้

'เบอร์เกอร์คิง จะต้องก้าวขึ้นมาทำรายได้และอัตราการเติบโตในอันดับต้นๆ ให้กับไมเนอร์ฟู้ด เพราะในวันนี้เบอร์เกอร์คิงมีรายได้อยู่อันดับท้ายๆ ขององค์กรนี้' และเบอร์เกอร์คิงจะต้องเป็นตัวเลือกหรือทางเลือกหนึ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการอาหารฟาสต์ฟู้ด

นี่คือ เป้าหมาย 2 ประการสำคัญของ จอห์น สก็อต ไฮเนคกี้ ผู้บริหารบริษัท เบอร์เกอร์คิง (ประเทศไทย) จำกัด และเขาคือ สายเลือดโดยตรงของวิลเลี่ยม อี ไฮเนคกี้ ผู้ที่ทุกคนในวงการนี้รู้จักเขาดี

รสชาติต้องมาอันดับหนึ่ง

ทุกๆ วันมีผู้คนแวะเวียนมาที่เบอร์เกอร์คิง®มากกว่า 11 ล้านคน ในสาขาต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก ด้วยคุณภาพของอาหาร รสชาติ และความสดใหม่ ในราคาที่ทุกคนสามารถรับประทานได้
เบอร์เกอร์คิง®ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1954 และเติบโตจนเป็นร้านเบอร์เกอร์ฟาสต์ฟู้ดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก และยังเป็นต้นกำหนดของวอปเปอร์แสนอร่อยที่เป็นที่รู้จักกันดี ด้วยความตั้งใจของเรา ที่จะเสริฟวัตถุดิบชั้นเลิศ คิดค้นเมนูสุดพิเศษ และมอบประสบการณ์ความสุขในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้าทุกๆ คน นั่นคือสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอดระยะเวลา 50 ปี


โปรเเกรมที่ใช้

http://software.thaiware.com/12022.html


อ้างอิง

https://www.burgerking.co.th/about/bk

http://software.thaiware.com/download/%E0%B9%82%E0...

http://www.nationejobs.com/content/career/catrend/...

คำสำคัญ (Tags): #BURGER KINGฺ
หมายเลขบันทึก: 613127เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2016 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2016 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท