Dessert Warehouse


Dessert Warehouse : ร้านเบเกอรี่ของคู่รัก พีค - เต๋อ

หากเอ่ยถึงเบเกอรี่แสนหวานที่ชื่อออกเสียงได้หลายแบบ อย่าง (Macaron) มาการูน มาการอง หรือมากาฮอง ขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศสสีสันหวานแหววที่มาพร้อมรสชาติหอมหวานละมุนลิ้นเชื่อว่าหลายคนคงติดใจและตกหลุมรักเจ้าขนมหวานชิ้นนี้เป็นแน่ และเพราะเทรนด์ฮิตมาแรงของเจ้าขนมชิ้นเล็กชิ้นนี้นี่เอง ทำให้ บก. พาชิมพาชิม ต้องออกมาตามหา One of the BEST MACARON ที่ Dessert Warehouse ร้านเบเกอรี่หวานเว่อร์


ระบบสารสนเทศที่นำมาประยุกต์ใช้ในร้าน Dessert Warehouse

กระบวนการของระบบ supply chain management ของDessert Warehouse เริ่มต้นขึ้น ที่ร้านสาขา ที่จะมีระบบชำระเงิน ณ จุดขาย หรือ point of sales (POS) ซึ่งจำเป็นจะต้อง สนับสนุนการขายให้เป็นไปด้วยความเร็วที่สุด และสะดวกให้มากที่สุดและอุปกรณ์ชิ้นนี้ ยังเป็นด่านหน้าของการ ได้ข้อมูลการซื้ออย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาของการซื้อ เวลาไหนขายดี กาแฟประเภทไหนขนมอะไร เป็นที่นิยม ข้อมูลเหล่านี้จะถูกส่งผ่านไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ server ที่ตั้งอยู่หลังร้าน จึงเป็นเสมือนแม่ข่ายหลัก ที่จะทำให้แต่ละร้านบริหารงานได้อย่าง เป็นเอกเทศรู้ได้ว่า ยอดขายแต่ละวันเป็นอย่างไร ไม่ต้องไปพึ่งระบบของสำนักงานใหญ่ เครื่อง server ที่อยู่ในแต่ละสาขา ของDessert Warehouse จะต้องทำหน้าที่ประมวลผลข้อมูลการขาย ที่ได้จาก เครื่อง POS เพื่อนำไปสู่การจัดการเกี่ยวกับสต็อกสินค้า ที่เหมาะสม ให้สอดคล้องกับความต้องการ ของลูกค้า และการบริหารการขาย ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของระบบ supply management

ประโยชน์ของกระบวนการของระบบ supply chain management

1. ลดปัญหาการจดออเดอร์ผิด

2.ลดปัญหาการคิดราคาสินค้าผิด

3.ลดความวุ่นวายการเดินของพนักงานในร้าน



Dessert Warehouse แบบ Pop Up Store 2 สถานที่

LA VILLA AREE

Siam Paragon ชั้น G

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.30น. - 21 .00 น

เว็บไซต์ https://www.facebook.com/dessertwarehouse?fref=ts%20%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%20http://instagram.com/peakpattarasaya

ที่มา: บก.พาชิมพาชม

สรุป เป็นร้านที่ต้องให้ลุกค้ายืนต่อคิวสั่งผ่านพนักงานและพนักงานจะสั่งผ่านทางคอมพิวเตอร์ผ่านระบบsupply chain management มีความสะดวกและประหยัดต่ออัตตราการจ้างพนักงาน และมีผลดีต่อระบบการพัฒนายอดขายของร้าน




คำสำคัญ (Tags): #​Dessert Warehouse
หมายเลขบันทึก: 613093เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2016 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2016 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท