101 คำรัก


WORD OF LOVE House Home Friend

วันนี้ปุยฝ้ายเข้าไปที่ห้องสมุดสำนักวิทยบริการมาเจอนังสือเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจคือเรื่อง 101 คำรัก ( 101 WORD OF LOVE )ของ วันทิพย์ สินสูงสุด จึงขอหยิบบางบทความที่ประทับใจมาให้ชาว Gotoknow ได้อ่านกันให้ชื่นฉ่ำหัวใจกันถ้วนหน้า มีภาษาอังกฤษด้วยนะ

 A Lifetime Of Love  รักตลอดไปและรักตลอดกาล

 A house is made of walls and beams เรือนสร้างด้วยผนังและขื่อตง     A home is built with lovr and dream   บ้านสร้างด้วยรักและความฝัน

Friend : one who knows all about you and loves you just the same เพื่อนคือคนที่รู้จักเธอทุกสิ่งทุกอย่างแล้วก็ยังรักเธอเหมือนเดิม

เพื่อนๆชาวGotoknowมีข้อคิดเห็นอย่างไรบ้างส่งมาบอกปุยฝ้ายบ้างนะ

หมายเลขบันทึก: 61302เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

            เราเป็นคนแรกอีกแล้วที่เข้าไปเยี่ยมบล็อกเพื่อน  หนังสือที่อ่านนะมันมีแต่เรื่องความรัก ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวกับธรรมะบ้างเหรอ  แบบว่าเป็นคนชอบเข้าวัดฟังธรรมนั่นนา  เป็นที่มีเสน่ห์ในตัวเอง  เหมือนองค์ชายชิน  แต่ยังหาแชยอง  ไม่เจอเลย มีแต่แชยองตัวปลอม น่าจะชื่อ ยองๆ มากกว่า  ตอนนี้ละครที่เราเล่นก็จบแล้ว  และกำลังแสดงเรื่องใหม่อยู่  เดี๋ยวก็ออกอากาศเร็วๆนี้แน่นอน  ฝากไว้อ่านเล่น 

                "   บางครั้งรักแท้ดูแลไม่ได้

                     แต่ลึกๆข้างในหวังดีเสมอ

                     อาจปากดีบางครั้งที่พบเจอ

                     แต่ก็ยังรักเธอตรงที่เดิม  " ขันเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท