จากทะเลสู่ขุนเขา (เขาค้อ 2)


เช้าวันที่ 23 สิงหาคม 2559 เวลาประมาณ 09.30 น. ออกจากเขาค้อ มิราเคิล รีสอร์ท เดินทางกลับ ระหว่างลงเขาแวะเก็บภาพกับธรรมชาติสวย ๆ บรรยากาศเหมือนกับเมืองนอก สวยค่ะ ก่อนจากลาเก็บภาพ"แทนรัก" — ที่ แทนรักทะเลหมอก เขาค้อ






เก็บภาพท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ....ออกจากที่นี่ข้างทางมีของฝากเป็นผักและผลไม้สด ๆ ต่างซื้อกลับบ้านเป็นของฝากคนใกล้ชิดและกินเอง


ลาจากกันที่นี่แยกย้ายกันกลับบ้าน ..ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนค่ะที่พาเรามาพบธรรมชาติที่สวยงาม......ความสุขไม่ได้อยู่ที่จุดหมายแต่อยู่ที่ระหว่างการเดินทาง ....การเดินทางในครั้งนี้ มีความสุขมาก ...ขอบคุณคนใกล้ตัวที่มอบสิ่งดี ๆ ในวัยเกษียณได้เติมเต็มชีวิต



ระหว่างทางกลับพิษณุโลกแวะทานมื้อกลางวันเนื้อกวางคั่วกลิ้ง สะเต็กปลามอลลี่— ที่ Deer Coffee Phitsanulok ถึงบ้านพี่วรสิทธิ์ ล้างหน้าล้างตาพักพอหายเหนื่อย พี่กุนที ไปส่งที่ บขส. พิษณุโลก ซื้อตั๋วเดินทางกลับชุมพร รถออกเวลา 16.10 น.


ถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ เมื่อเวลา สี่นาฬิกาของวันที่ 24 สิงหาคม 2559 ขอบคุณพี่วรสิทธิ์ และพี่กุนที เชาว์ปัญญานนท์ ที่ดูแลเราสองคนเป็นอย่างดี ขอบคุณนะคะ


คำสำคัญ (Tags): #เขาค้อ
หมายเลขบันทึก: 612958เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2016 21:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม 2016 21:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ทริปนี้เย็นชุ่มฉ่ำกับสายฝนปรอยๆตลอดวัน ทำให้เห็นสายหมอกในเส้นทางที่ผ่านไปสวยงามมาก เพื่อนคนพื้นที่ก็พาเที่ยวได้หลายแห่ง เสียดายเวลาน้อยไปหน่อย ยังมีที่เที่ยวอีกเยอะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท