วันที่ 61 ยินดีต้อนรับ (16 สิงหาคม 2559)


ขายข้าวต้ม วันนี้มีภารกิจเยอะเริ่มจากการเป็นเวรขายข้าวต้มคนเดียว ครูที่อยู่เวรขายขนมจีบมาสายอีก ฉันจึงได้ขายทั้งข้าวต้มและขนมจีบ อยากจะบอกว่าตักแทบไม่ทัน มันรู้สึกมึน ๆ ไปหมด แต่ก็ยังดีที่ครูเวรยังมา


ข้าวต้มถ้วยละ 5 บาทค่ะ

ยินดีต้อนรับ วันนี้มีคณะศึกษาดูงานเป็นคณะกรรมการแข่งขันคณิตศาสตร์ระหว่างประเทศ 2016 ทางโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ของเราก็ได้เตรียมการแสดงต้อนรับและนิทรรศการต่าง ๆ ที่จัดขึ้นทั่วบริเวณโรงเรียน ส่วนฉันมีหน้าที่คุมนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/2 ให้อยู่ในห้องเงียบ ๆ อยากจะมีส่วนร่วมในการต้อบรับแขกแต่ก็ทำได้แค่แอบมองอยู่บริเวณชั้นสาม


ดูแลนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/2


ยินดีต้อนรับคณะกรรมการแข่งขันคณิตศาสตร์ระหว่างประเทศ


โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ยินดีต้อนรับค่ะ


วาดภาพตามจินตนาการ เนื่องจากพรุ่งนี้โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ได้จัดงานวันวิทยาศาสตร์ขึ้น สำหรับสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 มีการประกวดวาดภาพตามจินตนาการ แต่ละสายชั้นจะมีการประกวดที่แตกต่างกันออกไป ช่วงบ่ายนี้เหมาคนเดียวสามคาบรวดเพราะครูพี่เลี้ยงต้องเตรียมงานและจัดหาของรางวัล ฉันก็เลยต้องสอนคนเดียวสามคาบรวดเบา ๆ บางห้องที่ยังไม่ได้วาดภาพก็ให้วาดภาพให้เสร็จในคาบ นักเรียนบางคนก็ตั้งใจวาด แต่บางคนทำเพื่อให้เสร็จแล้วมีงานส่ง

เตรียมงาน หลังจากที่สอนเสร็จก็มาเตรียมฐานของตัวเองที่มีชื่อว่า "มัจฉาหาคำตอบ" โดยเปิดน้ำใส่ในสระว่ายน้ำเด็ก หวังว่าพรุ่งนี้คงจะสนุกเหมือนที่คิดไว้นะ เพราะทุ่มเทมากให้กับงานนี้ มันเป็นงานแรกในฐานะนักศึกษาฝึกสอนกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์ที่ได้รับมอบหมายและจะทำมันให้ดีที่สุด


พรุ่งนี้เตรียมพบกับฐานมัจฉาหาคำตอบค่ะ

หมายเลขบันทึก: 612443เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2016 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม 2016 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท