แมวครองโลก


ประวิติศาสตร์และทุกเรื่องที่ทาสแมวควรรู้ ก่อนจะถูกแมวที่คุณดูแลอยู่ครอบงำ

สวัสดีคะ วันนี้มีหนังสือ สำหรับทาสแมวทั้งหลาย มาแนะนำ เรื่อง แมวครองโลก เขียนโดย วรรณพร ผมทอง (สุดยอดแฟนพันธุ์แท้คนรักแมว) สำนักพิมพ์ STEPS

สำหรับผู้รักแมวทั้งหลาย เคยสงสัยไหมว่าแมวเกิดมาต้งแต่สมัยใด แมวมีความสำคัญต่อมนุษย์อย่างไร แมวมีกี่สายพันธุ์ มีพันธุ์อะไรบ้าง ต้นกำเนิดของแมวแต่ละพันธ์ วิธีการเลี้ยงแมวแต่ละสายพันธ์ ควรอ่านเล่มนี้เลยคะ นอกจากแมวที่มีชีวิตแล้ว ยังบอกถึงรายละเอียดของแมวกวักแต่ท่าทางอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้รักแมวทั้งหลาย ซึ่งมีหลาย ๆ อย่างที่ยังคงสงสัย เช่น อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ มีอาการกลัวแมวจริงหรือไม่ แมวกับหมาไม่ถูกกันเพราะอะไร แห่นางแมวช่วยขอฝนได้จริงหรือ รวมถึงลักษณะของแมวแต่ละสายพันธุ์ต่าง ๆ จากยุคอียิปต์โบราณจนถึงปัจจุบัน

หนังสือเล่มนี้ เหมาะสำหรับทาสแมวอย่างเช่นดิฉัน ดิฉันเชื่อว่า ถ้าทุกคนที่มีใจรักแมว ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ จะรู้สึกได้ความรู้ใหม่ ๆ เกี่ยวกับแมว ซึ่งมีหลาย ๆ เรื่องที่สงสัยเกี่ยวกับแมว เราสามารถมาหาคำตอบได้ในหนังสือเล่มนี้คะ

หมายเลขบันทึก: 612104เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2016 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม 2016 11:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท