วันภาษาไทย (วันศุกร์ ที่ 29 เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2559)


วันศุกร์ เกือบทุกอาทิตย์จะมีงาน มีกิจกรรม บลาๆๆๆ จนแทบลืมไปเลยว่ามีสอนในวันนี้ ก็เช่นเดิม วันนี้มีกิจกรรมงานภาษาไทย เป็นวันที่การจัดกิจกรรมเต็มไปด้วยความชุ่มชื่นเพราะฝนตก ตอนแรกเราก็คิดว่างานต้องยกเลิกเพราะไม่มีสถานที่จัดกิจกรรม แต่ที่ไหนได้ย้ายจากสนามเป็นห้องประชุมเล็ก เราก็เลยต้องทำตามที่เราได้รับมอบหมาย

ในตอนเช้าเราต้องไปช่วยแต่งตัวนักเรียน เพื่อทำกิจกรรมการร้องเพลง ส้มตำ นักเรียนเราน่ารักทุกคน


ดูจากรูปภาพก็น่าจะพอรู้ว่าการแสดงของนักเรียนเราจะน่ารักและสนุกแค่ไหน ตอนนักเรียนเราแสดงทุกคนที่ชมยิ้ม หัวเราะ ชื่นชมกันใหญ่เลย ทำให้เรารู้สกดีใจจนขนลุกเลย ไม่คิดว่าจะทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขนาดนี้ ขอบคุณนักเรียนนะที่เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำดีๆ ของครูในวันนี้


ส่วนรูปข้างบนนี้ เป็นอีกส่วนหนึ่งของวันนี้ นักเรียนกลุ่มนี้ได้ดูกิจกรรมผ่านจอโทรทัศน์ของห้องเรียน

ตอนพักเที่ยงมีการเปิดตลาดมือสองของโรงเรียนโดยครูให้นักเรียนนำของมาขาย นักเรียนโรงเรียนนี้ให้ความรวมมือเป็นอย่างมาก ชมได้จากภาพ

หมายเลขบันทึก: 611663เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2016 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม 2016 23:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท