14/7/59 (บอกแล้วว่าลางสังหรณ์ไม่เคยพลาด)


<p “=”“>14/7/59 (บอกแล้วว่าลางสังหรณ์ไม่เคยพลาด) </p>

วันนี้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับความมั่นใจ มั่นใจมากว่าอาจารย์กรเพชร ต้องมานิเทศการสอนภาษาไทยของผมแน่ ๆ ยังไงก็ต้องมาวันนี้ เพราะลางสังหรณ์ของผมมันบอกตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ชั่วโมงเรียน นักเรียนชั้นป.5 ได้เรียนกับผมเพราะพี่ฟ้ารุ่งมาขอแลกคาบไว้ ผมเลยติวเข้มวิชาศิลปะให้ซะเลยคิดว่าเด็ก ๆ คงจะพร้อมสำหรับการสอบพรุ่งนี้

ต่อชั่วโมงที่สอง ที่คิดว่าอาจารย์ต้องมานิเทศ ผ่านไปครึ่งคาบ.....ยังไม่มา อาจารย์น่าจะมาแอบมองจากข้างนอกรึเปล่า พอเดินออกไปดู ก็ยังไม่มี จนหมดคาบ ก็ยังไม่มี เอิ่มมมม -.,-

ชั่วโมงภาษาไทยวันนี้ เด็ก ๆ ได้เรียนเรื่องการทำแผนภาพความคิด และแล้วก็เป็นไปตามที่ผมคิด... งานไม่เสร็จเหมือนเดิมครับ แต่เด็ก ๆ ค่อนข้างให้ความร่วมมือเหมือนเดิม

และเย็นวันนี้ จบลงด้วยการสอนพิเศษเช่นเคยครับ วันนี้ผมไม่ได้สอนน้องน้อยหน่าแล้ว เพราะผมพึ่งทำน้องร้องไห้ไปเมื่อวาน 5555 วันนี้เด็กในสังกัดของผมคือ น้องต้นน้ำและน้องทาม(ปากเหม็นมาก)



(เรียนกับผมต้องมีความสุข เพราะถ้าไม่มีความสุขจะโดนผมหักคะแนนเอง)



(วันนี้นิวเฟรนขอจัดการเองครับครู)



(ทาย และต้นฟ่าง)

หมายเลขบันทึก: 610723เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท