V-Cheer มาครั้งเดียว “สร้างคนดีได้นับล้าน”



โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก


เป็นโครงการที่มุ่งหวังจะสร้างผู้นำเยาวชนต้นแบบด้านศีลธรรม หรือ “ดาวแห่งความดี” (The Virtuous Star หรือ V-star) โดยผ่านบทฝึก ในกิจวัตรประจำวันอย่างต่อเนื่อง จนเป็นนิสัย ควบคู่กับการทำกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม และการเรียนรู้ เพื่อพัฒนา ศักยภาพเยาวชนโดยความร่วมมือ ของสถาบันหลักในสังคมไทย คือ บ้าน วัด และโรงเรียน ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมไทย ที่จะช่วยปลูกฝังรากลึกทางศีลธรรม และคุณธรรมเข้าสู่จิตใจของผู้นำเยาวชน ต้นแบบได้อย่างยั่งยืน และสามารถถ่ายทอดศีลธรรม คุณธรรม ความดี แนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง สู่เพื่อนเยาวชน คนรอบข้าง สังคมไทยและสังคมโลกต่อไป


อ้างอิงรูปภาพ: https://www.google.co.th/search?q=%E0%B8%A7%E0%B8%...

ฉันได้เข้าร่วมโครงการโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก โดยทำหน้าที่เป็นV-CHEER มาครั้งเดียว “สร้างคนดีได้นับล้าน”


อ้างอิงรูปภาพ:https://www.google.co.th/search?q=%E0%B8%A7%E0%B8%...

V-Cheer จะทำหน้าที่ดูแลกิจกรรมให้กับเด็กดี V-Star ตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำและส่งกลับขึ้นรถ เป็นงานที่ใช้แรงกายมาก แต่ทุกคนมีแรงใจมีจิตอาสาที่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เห็นคุณค่าในการสร้างเยาวชนไทยให้เป็นคนดี

การที่ฉันได้มีโอกาศร่วมโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 10 ในวันที่12ธันวาคม 2558 ณ วัดพระธรรมกาย ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

หมายเลขบันทึก: 610276เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 15:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชื่นชมกับโอกาสดีๆ นี่นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท