ความรู้สึกต่อตลาดน้อย มมส.


ตลาดน้อยขวัญใจนักศึกษา

ตลาดน้อยเป็นตลาดที่มีของขายเกือบหมดทุกอย่างส่วนมาก90%จะเป็นอาหาร กับข้าสผลไม้รวมทั้งมี การแสดงเปฺดหมวกของคณะต่างๆ ขอสมทบทุนไปช่วย ในการออกค่ายอาสา มีสิ่งของจากฟร์ามไข่ไก่ของ มหาลัย ส่วนตัวผมชอบในเรื่องของอาหาร เพราะมีความอร่อยและราคาประหยัด และสะอาด ราคาเหมาะสมกับนักศึกษา เพราะราคาไม่สูงมาก ข้าวราดเเกง 3 อย่าง30บาท ซึ่งได้เยอะ 2 อย่าง 25 บาท ครับ ซึ่งตลาดน้อยเปิดบริการทุกวันครับ ผลไม้ น้าปั่น ราคาก็ถูกมากครับ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับ ข้างนอกมหาลัยต่างกันมากครับ เช่น ข้าวนอกมหาลัย ธรรมดาก็45บาท พิเศษก็50บาทครับ ซึ่งบางร้านต้องซื้อน้ำดื่มเองด้วย แต่ถ้ามาทานในมหาลัย จะประหยัดมากครับบ!!

บรรยากาศก็ดีครับ อากาศไม่อบอ้าวมากก คนไม่แออัดมากจนเกินไป อาหารของกินมีให้เลือกมากมายยย ทั้งอาหารอีสาน อาหานใต้ อาหารเหนือ ขนมเบื้องก็อร่อยคับแนะนำเลยย


คำสำคัญ (Tags): #ตลาดน้อยยย
หมายเลขบันทึก: 610014เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2016 16:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ใช่ครับ ตลาดน้อยเป็นพื้นที่ที่ช่วยให้ผู้นำนิสิตและชาวค่ายได้ระดมทุนเป็นระยะๆ หรือเป็นพื้นที่สื่อสารข่าวสารต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท