Happy birthday & Happy OR Team


ห้องผ่าตัดมาแล้วจร้า.....Happy Birthday & Happy OR Team สงสัยละซิ ว่าห้องผ่าตัดทำ km เรื่องอะไร ง่ายๆ ค่ะ . แต่ได้คุณค่าทางใจ คือว่าเราเคยดูใน you tube สูติแพทย์กับทีมผ่าตัดจะช่วยกันร้องเพลง Happy Birthday เมื่อเด็กคลอด เพื่อแสดงความยินดีกับคุณแม่ เราอยากทำแบบนั้น แต่ที่เรามีข้อจำกัดหลายอย่าง หมอเราร้องเพลงไม่เป็น ทีมผ่าตัดร้องเพลงไม่เพราะ และที่สำคัญตามเรามาผ่าตัดตอนดึกๆ เราคงไม่มีอารมณ์ร้องเพลง อย่ากระนั้นเลย เราเปิดเพลง Happy Birthday น่าจะดีนะ พอเด็กคลอด ร้องอุแว้ๆๆๆเพลงก็ดังขึ้นเลย ....Happy Birthday to you ...Happy Birthday to you ...Happy Birthda Happy Birthday ...Happy Birthday to you....และตามด้วยเพลงอิ่มอุ่นไอรัก ตอนที่เราเอาเด็กไปดูดนมแม่ สังเกตเห็นคุณแม่หลายคนนำ้ตาไหล เราในฐานะผู้ให้ นำตาก็จะไหลเช่นกัน — รู้สึกมีความสุขที่ ห้องผ่าตัดโรงพยาบาลแม่และเด็ก

คำสำคัญ (Tags): #KM-HPC8
หมายเลขบันทึก: 609126เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2016 16:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน 2016 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท