​16/6/59


16/6/59

สวัสดีวันหวยออก ผมอดเป็นเศรษฐีเลย เพราะไม่ได้ซื้อครับ(ถึงซื้อก็ไม่ถูกเหมือนกัน)

วันนี้ผมเป็นเวรประจำวันครับ ไปเช้ากว่าปกติ เพราะว่ารีบไปซื้อหวย แต่เขายังไม่ขายครับ เพราะเช้าเกินไป ก็เลยอด

อาการไม่สบายในวันนี้ดีขึ้นครับ เริ่มอยู่ตัวแล้ว แต่มาถึงคาบที่ 2 ภาษาไทย ป.5 อาการก็เปลี่ยนไป เริ่มเจ็บคอเหมือนเดิม อย่าว่าผมไม่ใช้จิตวิทยานะครับ ผมใช้มาหมดละ แต่เด็กมันไม่จิตวิทยากับผมนี่สิปัญหา

แต่วันนี้เรียนสนุกนะครับ แต่เหนื่อยไปหน่อย เด็กๆแย่งกันเกินไป มันพูดไปเรื่อย พูดมั่วไปหมด ไม่ฟังอะไรเล้ยยยย แต่ก็ผ่านไปอีกหนึ่งวันนะครับกับภาษาไทย

ช่วงบ่ายเราได้เตรียมตัวการแสดงวันสุนทรภู่ จากการแคชตัวนักแสดงแล้ว พบว่ายังไงผมก็หล่อที่สุดอยู่ดี จึงได้รับตำแหน่งพระอภัยมณีเหมือนเดิม แต่ปัญหามันเริ่มเกิดขึ้นแล้วล่ะครับ บังเอิญเสื้อผ้าที่ใช้แต่งตัว เป็นชุดของเด็กหมดเลย และไม่พอ เป็นชุดของเด็กผู้หญิงด้วย ตายละ สรุปคือ ผมได้ใส่จงกระเบนสั้นๆ กับผ้ายาวๆแคบๆ มาปกปิดบางส่วนของร่างกายเท่านั้น นุ่งน้อยห่มน้อยครับ เน้นเศรษฐกิจพอเพียง ทีแรกก็ไม่ได้อะไรนะครับ พอไปถามครูผู้รับผิดชอบเท่านั้นแหละ

ผม : พี่ครับๆ พระอภัยมณีนี่เขาให้ใส่เสื้อมั้ยครับ

ครู : ว่าไปเรื่อย ถอดเสื้อสิคะ

ตายละ บรรลัย เหลือเวลา 7 วัน ในการฟิตหุ่น....งั้นวันนี้ผมได้เริ่มจากจุดง่ายๆ คือโกนขนรักแร้ก่อนเป็นอันดับแรกเลยละกัน วันพรุ่งนี้เอากล้ามแขน ขา และค่อยหน้าท้องละกัน แต่ในใจก็กลัวนักเรียนจะหวั่นไหวเหมือนกันนะครับ


(นางจันทา น้องต้นน้ำ และนางจันทร์เทวี)


(พระสังใส่แพมเพิส น้องต้นน้ำ และทหารเอกผู้พกมีดสั้นเหมือน....เส้นผม)


(โหรหลวงผู้โลภมาก...คนนี้พูดมาที่สุดในห้องครับ สังเกตจากปากได้เลย)


(ตากับยาย)


(ปิดท้ายด้วยทีมอเวนเจอร์ ผมเป็นกัปตันอเมริกา)

คำสำคัญ (Tags): #​16/6/59
หมายเลขบันทึก: 608497เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2016 22:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2016 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นักเรียนจะหวั่นไหว ?

- -"

เงาของฝัน ทุกวันนี้ผมกลัวมากๆเลยครับ กลัวนักเรียนหวั่นไหวไม่เป็นอันเรียน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท