คนผมสั้น


เราเคยเขียนเมล์ไปเตือนนายอภิสิทธิ์เวชฯสัก๓ครั้งแล้วว่าให้ตัดผมให้สั้นลง เพราะผมพองน่าเกลียด แต่เขาไม่เชื่อ..วันนี้ดูเหมือนว่าเริ่มฟัง ผมสั่นลงสัก ๕๐ ปซ. ดูดีขึ้นมาก ..คนเป็นใหญ่มีอำนาจในโลกผมสั้นแทบทั้งนัน พวกผมยาวสู้ไม่ได้ นี่ว่าโดยหลักสถิตินะ ...ไม่เชื่อลองดูโอบามา

คำสำคัญ (Tags): #ผมสั้น
หมายเลขบันทึก: 608455เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2016 10:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2016 10:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท