ศัลยกรรมผ่อนส่ง ...!!! นี่เรามาถึงจุดๆนี้ได้อย่างไร ???


ศัลยกรรมผ่อนส่ง

จากการอ่านบทความของนายแพทย์คนหนึ่ง พูดถึงเรื่องศัลยกรรมผ่อนส่ง ในตอนนี้การศัลยกรรมตกแต่งความงามเป็นที่นิยมอย่างมาก และเมื่อโปรโมชั่นสามารถผ่อนส่งได้ 0% ยิ่งเป็นที่ดึงดูดความสนใจของบุคคลที่ต้องการศัลยกรรมแต่ไม่มีเงินก้อน การศัลยกรรมกลายเป็นเรื่องสินค้า สิ่งของที่มีการแลกเปลี่ยนกันด้วยเงินตรา เช่นเดียวกับบ้าน รถ มือถือ ฯลฯ และผลที่คาดว่าจะได้รับ คือ ความพึงพอใจ ใช่ว่าทุกคนจะได้รับผลที่ดีเหมือนกัน


ที่มารูปภาพ: http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1443250973

ในการศัลยกรรมทุกอย่างล้วนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นจมูกก็มีโอกาสจะทะลุ หรืออักเสบได้ และผลที่จะได้น่าจะไม่เป็นที่น่าพอใจนัก หลายคนที่เสียเงินไปกับโปรโมชั่นศัลยกรรมผ่อนส่งนี้และได้ผลที่ไม่คาดว่าจะได้รับ การศัลยกรรมตกแต่งไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต การศัลยกรรมตกแต่งเป็นการแก้ไขความบกพร่อง เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ตนเอง ไม่ใช่การเสพติดการศัลยกรรมหรือกลุ่มอาการที่เกี่ยวกับจิตที่มองว่าตนเองไม่สวย ไม่ดูดี หรือต้องการจะเป็นเหมือนคนนั้น คนนี้ ทั้งรูปร่างและหน้าตา การศัลยกรรมต้องมีค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อยๆ ซึ่งคนที่เสพติดศัลยกรรมเป็นคนที่มีความฟุ่มเฟือยโดยใช้เหตุ ในกรณีที่เขามีเงินจะทำอะไรก็ได้ ก็คงเป็นเรื่องของเขา แต่ในกรณีที่ไม่มีเงินแต่อยากจะศัลยกรรมควรคิดถึงความเสี่ยง และความฟุ่มเฟือยให้ดี


ที่มารูปภาพ: http://gamesgrandmasterclinic.blogspot.com/2015/09...

เพราะนอกจากจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจากการศัลยกรรมแล้ว ยังต้องมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกตามมามากมาย เช่น การดูแลตนเอง การแต่งหน้า เป็นต้น อย่างที่บอกไปในตอนแรกว่าการศัลยกรรมไม่ใช่ว่าจะได้รับความพึงพอใจเช่นเดียวกันทุกคน บางคนแก้หลายหมอแล้ว คลินิกนั้นก็ยังผ่อนไม่หมด คลินิกนี้ก็ยังผ่อนไม่หมด และยังมีคลินิกใหม่อีกที่ต้องมีค่าใช้จ่าย อย่าหลงเชื่อแค่มีโปรโมชั่นน่าสนใจเท่านั้น ต้องคิดให้รอบคอบว่าศัลยกรรมเพื่ออะไร? มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? กำลังทรัพย์เพียงพอไหม? ลำบากตนเองหรือคนอื่นหรือเปล่า? การศัลยกรรมสำคัญมากไหม? และสุดท้ายนี้ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ผลเป็นที่น่าพึงพอใจ !!!

เว็บไซต์แนะนำ: http://gamesgrandmasterclinic.blogspot.com/2015/09...



หมายเลขบันทึก: 608217เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2016 13:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2016 23:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขณะหนึ่ง
ชีวิต
ก็ไม่หยุด
หรือข้ามพ้นการเติมเต็ม
เติมจนล้น....
ก็มาก

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท