แซวนางสาวธัญญา มนต์ศิลป์


หนู

               หนู

 ดิฉันร้อยเอก......รายงานตัวค่ะ!!!!!! 

          เป็นหนึ่งเดียวในรุ่นที่มีตำแหน่งแตกต่างจากคนอื่นๆ เดี่ญวปีหน้าก็จะได้เลื่อนเป็นสาวัตรแล้วหละ ตั้งแต่มาเรียนนี่ สวยขึ้นนะ ไปทำอะไรมานะ มีฤกษ์แต่งเมื่อไรบอกด้วยนะ เพื่อนจะไปหาเพื่อนเจ้าสาวนายร้อนสักสองคน

หมายเลขบันทึก: 60770เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2006 01:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่คนสวยครับ ผมขอใช้สกุลร่วมกับพี่ได้ไหมครับ พอดี่คุณปู่ผมย้ายมาจังหวัดอุดรแล้ว ทางอำเภอทำ "ต์ " หายไปนะครับ

ช่วยหน่อยนะพี่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท