ลปรร กับพี่หรอย T2T


ข่าวที่เกี่ยวข้องกับ ไตรภาคีฯ กันและกัน 4+1 เรื่อง

     เมื่อวาน (29 ต.ค.2548) ตอนหัวค่ำ ขณะที่อยู่เวรฯ พี่หรอยโทรมาหาที่เบอร์ของสำนักงานฯ และได้แจ้งข่าวที่เกี่ยวข้องกับ ไตรภาคีฯ กันและกัน 4+1 เรื่อง คือ

     1. ผู้ใหญ่เพ็ญได้อ่าน Blog ที่บันทึกเรื่อง ทำไมถึงเดินช้า คำถามจากผู้ใหญ่เพ็ญฯ แล้วหัวเราะลั่น พร้อมกล่าวขึ้นว่า "ผมว่าแล้ว..."

     2. พี่เจ็ค 45 จาก สอ.พรุพ้อ ได้มาหาพี่แกที่บ้าน พร้อมทั้งบอกข่าวความก้าวหน้าในการไปเชื่อมประสานกับ อบต. โดย อบต.ได้จัดสรรงบฯ ให้จำนวนหนึ่ง เพื่อออกทำประชาคม และกำลังมาเชื่อมต่อกับผม เพื่อขอให้เล่าแนวคิด ไตรภาคีฯ ให้กับทีมงานรวมถึงตัวพี่เจ็คด้วย ได้ฟัง ก่อนลงมือปฏิบัติการ งานนี้จะพ่วงพี่ทรัมเป็ต 45 จาก สอ.โล๊ะหาร เข้ามาด้วยเลย ในคราวเดียวกัน

    3. ขอให้ผมนัดวัน เวลา เพื่อการปรับแผนและขบวน เนื่องจากการย้ายสลับกันของ สสอ. ที่ผ่านมาเมื่อกลางเดือนที่แล้ว อาจจะส่งผลต่อการเดินเรื่อง ไตรภาคีฯ บ้างแล้ว และอยากทราบข่าวมุมมองต่อประเด็นนี้ จากหัวหน้าทีมด้วย

    4. พี่หรอยเล่าเรื่องขำ ๆ ของน้องจอก (พยาบาลกลุ่มงานเวชฯ รพ.เขาชัยสน) ให้ฟัง ว่าวันที่ผมไปกินข้าวที่บ้านพี่หรอยในตอนเย็น เมื่อคราววันที่ไปวางแผนประเมินโครงการตามที่เล่าไว้ที่ ทำไมถึงเดินช้า คำถามจากผู้ใหญ่เพ็ญฯ นั้น น้องจอกเจ็บคอมาก เดินมาจะขอยา Amoxy จากบ้านพี่หรอยไปกินพราง ๆ ก่อน เห็นรถผมเข้า เลยถอยหลัง และยาก็ไม่ได้กิน สงสัยว่าผมดุแน่เลย พี่หรอยบอกว่าขำ เพราะลับหลังพูดถึงเหมือนต่อยหอย แต่พอต่อหน้ากลับไม่กล้าเผชิญ...

    5. ผมแจ้งพี่หรอยไปว่า การขยายไปยังพื้นที่อื่น มีความก้าวหน้า เช่น ที่เขาชัยสน กับพี่ชุติมา (หัวหน้าของน้องจอก) พี่ชุติมาฯ ได้สอบถามจากผมจนพอใจในข้อมูลแล้ว ที่พี่เทพ ใกล้ ๆ กับ สอ.เกาะเรียน (ที่ทำงานพี่หรอย) ก็พี่เทพเข้าใจและรับหลักการแล้ว ส่วนที่ปากพะยูน ตกลงว่าผมรับนัดที่จะเข้าไปคุยกับชมรมผู้สูงอายุ ในวันที่ 9 พ.ย. 2548 นี้ ในพื้นที่ แต่ที่นี่ยังไม่สามารถเชื่อมต่อกับ รพ.ได้โดยตรงครับ

หมายเลขบันทึก: 6075เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2005 08:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท