วันที่ห้า ประชุมผู้ปกครอง (22 พฤษภาคม 2559)


เพราะได้รับคำสั่งเราจึงต้องมา...


วันนี้มีการประชุมผู้ปกครองนักเรียน ของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียใหม่ประจำปีการศึกษา 2559 ที่ในตอนภาคเช้าเป็นระดับปฐมวัยและภาคบ่ายเป็นของระดับประถมศึกษา เราก็มาเเต่เช้าสำหรับช่วยจัดสถานที่รอรับผู้ปกครองเเค่เกือบ 600 ตัวเอง และเราก็จัดเสร็จเรียบร้อยซะที เเม้ว่าจะไม่ได้ช่วยมากเท่าไหร่ เพราะมาสายนิดหน่อยก็เถอะ


และเเล้วเราก็มาเเสดงตัวกันหน่อยว่าเรามาทำงานเเม้เป็นวันหยุด

รูปเดี่ยวก็มี

รูปหมู่ก็มา


โรงเรียนนี้เขาเลี้ยงกันดีจริง ๆ เติมพลังก่อนเริ่มงานประชุมผู้ปกครองในภาคบ่ายต่อ น้ำก็ฟรีอาหารก็อร่อยจัดไปกับผัดเผ็ดหมูทะเลที่ได้เยอะมากมายจริง ๆ


และก็เริ่มงานด้วยการเป็นเจ้าที่ลงทะเบียนการมาประชุมผู้ปกครอง พร้อมกับฟังผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยกล่าวเปิดการประชุมผู้ปกครอง ก่อนที่จะถูกเชิญไปด้านหน้าเวทีเเนะนำตัวให้กับผู้ปกครองทราบ รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ไปยืนอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ที่มีจำนวนมากขนาดนี้

ตามด้วยขึ้นไปประชุมที่ห้องเรียนกับคุณครูประจำชั้นที่มีการชี้เเจงรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งการมาเรียน การเเต่งกาย รายละเอียดเงินอุปกรณ์การเรียน ฯลฯ เรียกได้ว่าหน้าที่ครูนั้นเหนื่อยมากจริง ๆ และเเล้วเราก็เสร็จสิ้นภารกิจในวันนี้

หมายเลขบันทึก: 607013เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2016 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม 2016 06:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีมาก คุณครูโต้ง
เขียนบันทึกได้อย่างรวดเร็วครับ ;)...

จะพยายามเขียนบันทึกทุกวันนะครับ

Ongkuleemarn

ถ้ายังไงผมจะขอรูปวันนี้ที่เเนะนำตัวกับผู้ปกครองจากอาจารย์อีกทีนะครับ...ขอบคุณไว้ล่วงหน้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท