10/5/59(มาสายวันที่ 2)


10/5/59 (มาสายวันที่ 2)

วันนี้มีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นกับตัวผม...ผมไป รร.สายอีกแล้วครับ

เมื่อวาน วันที่ 9/5/59 ผมไป รร. วันแรก(7.40 น.)และก็ไปสาย วันนี้ผมตั้งใจ!!! มันต้องไม่เกิดขึ้นอีก

ผมออกเดินทาง 7.15 น. คิดในใจ วันนี้สบายละ สงสัยจะได้ไปเดินเล่นรอเพื่อนๆ และกินข้าวอย่างอิ่มหนำสำราญ

ทีแรกก็ขับรถร้องเพลงไปตามทาง พอไปได้ซักพัก... พระเจ้า!!! รถติดดดดด! ผมคิดในใจ “สงสัยมีรถชนกันแน่ๆ”

และก็ติดอยู่นานแสนนาน จนนาฬิกามันเดินแซงรถผมไปซะละ

ในที่สุดผมก็รู้แล้วว่าทำไมรถติด ..ที่จริงเมื่อวานเป็นวันหยุด และวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของ รร.เอกชนชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ โอ้พระเจ้า!! ผมนี่หยุดร้องเพลงเลย และพอขับเลย รร. แห่งนั้น รถก็เริ่มน้อยลง ผมก็เริ่มสบายใจ และรีบขับให้เร็วขึ้น พอไปได้ซักพัก... อ่าววววคุณพระช่วย! ผมลอดสะพานผิดดดดด ซวยละ ต้องกลับไปยูเทิร์นที่ รร. นั้นอีกครั้ง คราวนี้หลังเปียกเลย ปิดเพลง ปิดหมดทุกอย่าง คิดในใจแล้ว”งานนี้สายอีกเช่นเคย” และก็สายจริงๆด้วยครับ ผมมาถึง รร. 8.15 น.

และคิดว่าตนเองได้โอนสำเนาบัญชีเข้าไปอยู่ในบัญชีดำเรียบร้อยละ ..แฮร่

วันนี้ทีมวชิรวิทย์ ได้ทุ่มเทกับงานป้ายชื่อมากครับ กว่าจะเสร็จแปปเดียวเอง(ทั้งวัน)

ส่วนภาคบ่าย After lunch พวกเราได้เตรียมการซ้อมในฐานกับ Teacher คู่หูของพวกเราแต่ละคน ฐานของผมจะเป็นเกี่ยวกับพลังงานลม ได้ทำกังหันลม ทำยากมากกกก นี่มันงานละเอียดชัดๆ โชคดีที่ผมเรียนสายวิทย์-คณิตมาก่อน ฟังก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่อง ไม่งั้นคงไม่รอดแน่ๆ (ที่จริงผมเก่งมาก่อนละ)

และได้พรีเซนเกมและสันทนาการให้กับ Teacher ได้ดู ปรากฏว่า พากันชอบใจกันใหญ่เลย


สุดท้าย ก่อนกลับบ้าน มีอบรม Smart TV ฟังคุณครูแต่ละคนคุยกัน สนุกดีครับ

คืนนี้ครับ จะมีการซ้อมสันทนาการผ่าน วีดิโอคอนเฟเรนซ์กัน ระหว่างทีมวชิรวิทย์ทั้ง 3 คน และผมต้องไปนั่งแปลขั้นตอนการทำกังหันลมอีกซัก 2-3 ครั้ง (กันหน้าแตก ผมยังไม่อยากอายเด็กๆ)

*** พรุ่งนี้ผมจะออกบ้าน 6.30 น. *** (ผมดันไปโม้คนอื่นไว้เยอะว่าจะไปเช้าที่สุด)


(ความทุ่มเทในการทำป้ายชื่อ นักเรียน)


(Meeting about the camp )


(อบรม Smart TV นะค่ะ)

คำสำคัญ (Tags): #จิราวัฒน์
หมายเลขบันทึก: 606203เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2016 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2016 12:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เล่าได้สนุกเหมือนเดิมครับ ;)...

ไม่รู้ว่าวันนี้สายอีกไหม รอติดตามอยู่นะคะ ^_^

เล่าตอนรถติดสนุกมากๆเลยค่า :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท