เเนวคิดใหม่ๆเกี่ยวกับกองทุนรวมที่มีเเนวโน้มอาจจะเกิดขึ้นในอนาคต


เเนวคิดใหม่ๆเกี่ยวกับกองทุนรวมที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

1.กองทุนรวมสนับสนุนสินค้าโอท็อบ เป็นกองทุนรวม 1 อำเภอ 1 ผลิตภัณฑ์ เป็นสินค้าที่โดดเด่นในแต่ละจังหวัดหรือในเเต่ละตำบลโดยกองทุนนี้อาจจะเป็นการรวมตัวของประชาชนที่อยู่ในบริเวณๆนั้นโดยการระดมเงินทุนกันเมื่อขายของออกไปได้เเล้วก็จะได้รับผลตอบแทนกลับมาในกองทุนเเละนำมาเเบ่งให้กับนักลงทุนที่ลงไปในเเต่ละนักลงทุน

2.กองทุนรวมเพื่อสุขภาพ เนื่องจากในปัจจุบันมีจำนวนผู้สูงอายุที่เพิ่มขึนเป็นจำนวนมากเเละมีการดูเเลรักษาสุขภาพมากขึ้นทำให้ยาเเละอาหารเสริมเป็นสิ่งที่น่าสนใจลงทุนในปัจจุบันนี้ ยาเละอาหารเสริมจะต้องรับการรองรับจากเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่่งกองทุนนี้เป็นกองทุนที่น่าสนใจเเละกองทุนนี้มีเเนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นในอนาคต

3.กองทุนรวมสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ ในปัจจุบันนี้มีธุรกิจออนไลน์เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีต้นทุนในการเช่าที่ขายสินค้าต่ำ เเละเป็นที่สะดวกต่อการเลือกซื้อของมาบริโภค ซึ่งธุรกิจนี้ก็คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น ทำให้ส่งผลต่ออัตราผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้น

4.กองทุนรวมเปิด MFC เป็นกองทุนเกี่ยวกับธุรกิจสินค้าเเบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจยานยนต์หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิครวมถึงนาฬิกาหรือเครื่องประดับ การลงทุนในสินค้าเเบรนด์เนมนี้อาจมีการเปลี่ยนเเปลงเเบรนด์สินค้าตามภาวะตลาดเเละเเนวโน้มของสินค้าเเบรนด์เนมเติบโตมากขึ้น จึงเป็นทางเลือกที่มีศักยภาพทางการลงทุนสูง เเละมีโอกาสสร้างผลตอบแทนให้ดีในอนาคตกับผู้ลงทุนที่ลงทุนในกองทุนนี้


เเหล่งอ้างอิง : http://www.bloggang.com/m/mainblog.php?id=tonbabu&...

เเหล่งอ้างอิง http://www.trip2thailand.com/index.php?lay=show&ac...

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 603229เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2016 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม 2016 22:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท