รอตายรีสอร์ท ประกาศรับสมัครงาน ด่วน


รอตายรีสอร์ท ประกาศรับสมัครงาน ด่วน

เราได้สะสมความรู้ด่านการบำบัดมะเร็งที่เห็นผลจริงไว้มาก วันนี้อยากจะสร้าง “รอตายรีสอร์ท” เพื่อบำบัดผู้ป่วยมะเร็งด้วยสมุนไพรและ พุทธโอสถ (สมาธิ) แบบว่า ไม่หายก็ตายแล..ที่ดินริมคลองน้ำแก่งหินป่าภูเขาน้ำใสสวยมากราวนิยาย เนื้อที่๑๐ ไร่ อยู่อ.วังน้ำเขียว ไม่มีปัญหาเรื่องเอกสารสิทธิ์ ปีก่อนขาย๕ล้าน ปีนี้ลดให้เหลือ ๒.๕ ล้านให้เราเป็นกรณีพิเศษ เราว่าแพงไปเดี๋ยวจะขอผ่อน๕ปีปีละ ๕แสนน่าจะโอ พอซื้อได้ ที่ท่านลดให้เพราะเห็นว่าเรามีจิตกุศล ทำบุญไว้ก็มาก เกินตัวไปหลายเท่า

.

รีสอร์ทนี้ต้องการพนักงานในสามระดับ สามคน คือ ผู้จัดการ ผู้ทำงานกลาง ผู้ทำงานย่อย ที่มีจิตอาสา อยู่ป่าอยู่เขาพอมีพอกิน ไม่รวยนักแต่รับรองไม่จนแน่ ช่วยเพื่อนมนุษย์ ไม่ต้องจบการศึกษาอะไรก็ได้ ขอให้จิตเข้ม ใส มาคุยกันได้เลย ยิ่งจบโท mba จาก usa แล้วอยากสละโลก ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ จะได้เอาไปเป็นตำนานสร้างหนังนิยายน้ำเน่า พอดีนางเอก อายุเพียง ๒๘ มารอตาย แล้วดันหาย เลยหลงรักพระเอกที่คอยดูแล ๕๕๕

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 603201เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2016 15:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม 2016 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท