ทำไมหมอไทยอ้วน และโง่


ทำไมหมอไทยอ้วน และโง่ (ทำไมหมอไทยโง่ ๓๒)

เราได้เขียนไว้สักสองปีในเฟสบุค(ซึ่งถูกปิดไปแล้ว)ว่า..ความอ้วนน่ามีสาเหตุมาจากสารเคมีปนเปื้อนในอาหาร น้ำ...ทั้งนี้เราคิดเอาด้วยญาณ...แต่วานก่อนดูรายการ ดร. Oz ทาง ทพบเอ๊ดด..ทราบว่ามีหมอวิจัยกระฉูดโลกได้ทำการวิจัยมานานปีได้ข้อสรุปเช่นเดียวกันกับเราทุกประการ ...

.

เรื่องนี้เราได้ prescribe ยาไปให้ญาติสนิทที่อ้วนมากแล้วด้วย นานมาแล้ว ไม่รู้ผิดกฎอย.หรือไม่...ยาเราคือให้โละอาหารเดิมให้หมด หันมากินอาหารชีวภาพ ที่หลากหลาย ...

.

อีกอย่างที่เราเขียนคือเรื่องโง่..ที่เราว่าก็มาจากสารเคมีในอาหารเช่นกัน...ปรากฎว่า นักวิจัยแห่งนิวยอร์คก็ได้พิสูจน์แล้วว่าจริง..เพราะเด็กนร.นย. โง่กว่ารัฐอื่นทั้งที่รวยกว่า สาเหตุมาจากสารเคมีในอาหารสองตัว พอสั่งระงับ ไอคิวเพิ่มขึ้นมากทันที ...

.

เด็กไทย กะหมอไทย เหมือนกันอยู่อย่างคือ กินสารเคมีตกค้างตรึมกะเพราะ ก็เลยอ้วนและโง่ครบวงจร

-------------------------------------------------คนถางทาง (กพ. ๕๙)

หมายเลขบันทึก: 600259เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2016 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2016 12:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท