3don't ทำให้ขอสินเชื่อไม่ผ่าน


1. กรอกข้อมูลในใบสมัครไม่ครบ

ไม่ว่าคุณจะกรอกใบสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ หรือว่ากรอกใบสมัครกับสถาบันการเงินที่คุณไปขอสินเชื่อ ขอให้ตรวจสอบทุกบรรทัดอย่างละเอียดก่อนส่งใบสมัคร เพราะการละเลยในจุดบางจุดของใบสมัคร เช่น เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่บ้าน ที่อยู่ที่ทำงาน อาจทำให้โอกาสการอนุมัติใบสมัครของคุณลดลง

2. สมัครถ้าไม่พร้อม ธนาคารจะงดพิจารณาไป 6 เดือน

หากคุณสมัครสินเชื่อโดยที่คุณไม่พร้อม เช่น เตรียมเอกสารไม่ครบหรือผิด คุณสมบัติไม่ผ่านเกณฑ์ จนมีผลทำให้คุณไม่ผ่านการอนุมติ ธนาคารจะงดพิจารณาสินเชื่อของคุณเป็นเวลา 6 เดือน ทำให้คุณไม่สามารถยื่นขอสินเชื่อใหม่ได้

3. สมัครเพื่อเอาของแถม

การสมัครบริการทางการเงินเพื่อหวังเอาของแถมและบริการต่างๆ ที่มากเกินไป อาจทำให้คุณผ่อนชำระเงินคืนไม่ทันหรือลืมชำระเงิน ซึ่งจะนำไปสู่การเสียค่าธรรมเนียมที่คุณต้องไปชำระภายหลัง


ดังนั้น จะเห็นได้ว่าการขอสินเชื่อนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด แค่คุณมีจุดหมาย เป้าหมายที่แน่นอน ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเราสามารถทำในสิ่งที่เราขอไปได้จริง ไม่ใช่สิ่งที่เลื่อนลอยหรือเพียงเพราะผลประโยชน์ ณ เวลานั้นเพียงอย่างเดียว อาจจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี


ที่มาเนื้อหา:http://www.silkspan.in.th/v2/knowledge/credit-loan...


ที่มารูปภาพ:www.bangkoktoday.net

คำสำคัญ (Tags): #-
หมายเลขบันทึก: 599961เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2016 17:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม 2016 17:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท