(115) My Beauty Program


ดิฉัน .. มีโอกาสปรับทัศนคติ .. ทดลองใช้ชีวิตกินอยู่หลับนอน ล้างสารพิษ กินอาหารคลีน สวดมนต์ภาวนา อบสมุนไพร นวดบำบัด-คลายเครียด ชมสวนเกษตรอินทรีย์ ฯลฯ ตามหลัก 8 อ. ทั้งหมดนี้ฟรีตลอด 3 วัน 2 คืน

18-20 ธ.ค.58 ที่ผ่านมา ดิฉันมีโอกาสเข้าร่วม 'โปรแกรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพแบบแพทย์ทางเลือกอย่างสร้างสรรค์ ต.แสนสุข-คำขวาง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ณ บ้านสวนทิพย์โฮมสเตย์' ในบทบาทนักท่องเที่ยวทดลอง ทำให้มีโอกาสปรับทัศนคติ โอกาสทดลองใช้ชีวิตกินอยู่หลับนอน ล้างสารพิษ กินอาหารคลีน สวดมนต์ภาวนา อบสมุนไพร นวดบำบัด-คลายเครียด ชมสวนเกษตรอินทรีย์ ฯลฯ ตามหลัก 8 อ. ทั้งหมดนี้ฟรีตลอด 3 วัน 2 คืนค่ะ

ดิฉันได้ทดสอบสรรถภาพทางกายและเข้าเครื่อง Body Composition Analyzer ในช่วงเริ่มโปรแกรม วิเคราะห์ออกมาเป็น 'ใบสั่งสวย' เพื่อใช้เป็นแนวปฏิบัติระหว่างท่องเที่ยวอีกด้วย

ในภาพเป็นผลพวงจากโครงการนี้ ดิฉันนำมาปฏิบัติต่อที่บ้าน ตั้งใจจะบันทึกผลการปฏิบัติเป็นรายวัน สำหรับ input หรือพลังงานที่ได้รับจากอาหารตัวเลขที่ถูกต้อง คือ 1,430 ภาพนี้บันทึกก่อนดื่มนมอัลมอนด์ก่อนนอนค่ะ (จะเข้าเวรหกทุ่มจึงต้องเพิ่มพลังงาน)

คาดหวังไว้ว่า ต่อไปนี้ดิฉันจะมีคุณภาพชีวิตดีขึ้น (output) จะเป็น 'ครอบครัวรักสุขภาพ' (outcome) จะร่ำรวยมากขึ้นจากการเลิกกินทิ้งขว้าง (impact) ฮา..

.. ตัองขอขอบคุณทีมวิจัย มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีที่คัดเลือกให้ดิฉันเป็นหนูทดลอง ให้โอกาสเริ่มชีวิตใหม่.. ที่เชื่อว่าดีกว่า

ขอบคุณค่ะ
ดารนี ชัยอิทธิพร

หมายเลขบันทึก: 598744เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2015 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม 2015 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เอาไปเลยค่ะพี่ กำลังใจเกินร้อย สู้ ๆ ค่ะ เอาชนะความหิวให้ได้

ช่วงจะลดได้ ต้องหิวค่ะ ร่างกายดึงของเก่าออกมาใช้ อดทน ๆ ๆ ๆ ดื่มน้ำเปล่า

หรือกินแตงกวา แอปเปิ้ล แก้วมังกร ผลไม้ไม่หวานนะคะ ^_,^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท