ตรวจติดตามตัวชี้วัดระดับสำนักงานปี 2558


เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป สำนักงานพัฒนาระบบบริหาร ร่วมกับ บริษัททริส คอร์เปอเรชั้น จำกัด ได้ร่วมตรวจติดตามและประเมินลการปฏิบัติราชการระดับสำนักงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 โดยดำเนินการตรวจติดตามตัวชี้วัดระดับสำนักงานของสำนักงานที่ตั้งอยู่ในอาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ณ ห้องประชุม 302 ชั้น 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ในการตรวจติดตามผลการปฏิบัติราชการดังกล่าว ได้แบ่งการตรวจออกเป็น 5 กลุ่ม โดยมีที่ปรึกษาจากบริษัททริส ฯ และเจ้าหน้าที่จากสพร. เข้าร่วมตรวจในครั้งนี้ด้วย โดยตรวจสอบเอกสาร การรายงานผลการปฏิบัติ รายงานการประชุม คำสั่ง และภาพกิจกรรม ที่เกี่ยวข้องกับตัวชี้วัดแต่ละตัวที่หน่วยงานดังกล่าวรับผิดชอบ เพื่อสอบทาน และรับทราบปัญหา อุปสรรค ในการปฏิบัติงาน

ตัวชี้ของแต่ละสำนักงานประกอบด้วย ตัวชี้วัดระดับองค์กร ตัวชี้วัดระดับสำนักงานที่องรับผิดชอบ ได้แก่ตัวชี้วัดตามโครงสร้างหน่วยงาน และตัวชี้วัดตามภารกิจของหน่วยงาน

ผู้เข้าร่วมชี้แจงของหน่วยงาน ประกอบด้วย อธิบดี รองอธิบดี ผู้อำนวยการสำนักอำนวยการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง หรือ ผู้ที่อธิบดีอัยการ มอบหมาย เพื่อตอบคำถาม และให้ข้อมูลตามที่ที่ปรึกษาสอบถาม

นอกจากนี้ ยังขอข้อมูลและสัมภาษณ์เกี่ยวกับปัญหา อุปสรรคในการปฏิบัติงาน และข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลในการปรับปรุง พัฒนา และกำหนดกรอบในการจัดทำตัวชี้วัดของปีงบประมาณถัดไปอีกด้วย


คณะที่ปรึกษา และ ผู้เข้าร่วมชี้แจงผลการปฏิบัติราชการระดับสำนักงานประจำปี

หมายเลขบันทึก: 598669เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2015 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม 2015 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท