​ท่องเที่ยวเกาะคิวชูเหนือด้วยตนเอง 8 วัน ... วันที่ 8​ (ตอนสุดท้าย)​


ท่องเที่ยวเกาะคิวชูเหนือด้วยตนเอง 8 วัน ... วันที่ 8 (ตอนสุดท้าย)

หมายเลขบันทึก: 596771เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2015 00:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2015 00:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ดอกไม้สวยมากๆเลยครับ

ขอบคุณมากๆครับ

เห็นแล้วอยากไปเลยครับ

ขอบคุณมากค่ะ ได้รู้จักฟูกูโอกะมากขึ้น เคยไปนอนที่เมืองนี้คืนหนึ่ง ออกมายืนชะเง้อมองที่หน้าโรงแรมดูไปรอบ ๆ สัมผัสความสดชื่นของอากาศ และตึกรามอันสวยงาม เงียบสงบ นั่งมองผู้คนที่เดินผ่านไปมา เท่านั้นเองค่ะ รุ่งขึ้นก็เดินทางไปสนามบินเพื่อกลับบ้าน.....

-สวัสดีครับ

-ตามมาท่องเที่ยวในต่างแดนครับ

-บรรยากาศสวยงามมากๆนะครับ

-เกาะสวย ดอกไม้สวย คนก็สวยครับ อิๆ

-ขอบคุณครับ

ขอบคุณอาจารย์ขจิต อาจารย์กัลยา อาจารย์จัน และน้องเพชรมากค่ะที่ติดตามและให้กำลังใจมาตลอด บันทึกสมุดภาพเล่มนี้เขียนไว้เผื่อว่าท่านใดสนใจอยากจะท่องเที่ยวในรูปแบบนี้บ้าง จะได้สะดวกในการค้นคว้าและวางแผน อาจารย์ทุกท่านและน้องเพชรทำงานหนักมากมาตลอด หาเวลาไปชาร์จแบตเตอรีบ้างนะคะ ดอกไม้ที่ญี่ปุ่นสวย ๆ มีอยู่แทบทุกเมืองค่ะ น่าไปมากค่ะอาจารย์ขจิต และน้องเพชร ย่าเสียดายคราวที่แล้วอาจารย์กัลยารีบกลับไปหน่อย ไหน ๆ ก็อยู่ที่นั่นแล้วน่าจะอยู่ต่อสักหน่อยหนึ่งนะคะ จะได้ผ่อนคลายหายเหนื่อยจากการเดินทาง แต่ญี่ปุ่นไปง่าย อาจารย์ไปเมื่อไรก็ได้ ที่สำคัญคือความปลอดภัย การเดินทางสะดวกมากโดยเฉพาะรถไฟภายในประเทศ อาหารก็อร่อยคุ้นกับคนไทย ช่วงนี้ไม่ต้องขอวีซ่ายิ่งน่าไปมาก ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านและน้องเพชรที่ติดตามบันทึกและให้กำลังใจมาตลอด หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อใด โปรดขอมาได้เลยนะคะ กุหลาบยินดีมากค่่ะ


ขอบคุณ คุณหมอธิมากค่ะ ที่มาเยี่ยมและให้กำลังใจ

ที่ฟูกูโอกะนี่มีสถานที่ให้เที่ยวโดยรอบเยอะดีนะคะ เคยไปเที่ยวเมืองยูฟูอิน ชอบที่นั่นมากค่ะ อากาศดี ดอกไม้สวย เมืองสะอาด บรรยากาศสงบ อาหารอร่อย ครบเครื่องดี ชอบเรื่องราวที่นำมาเล่าสู่กันฟังนะคะ

สวย สะอาด และสงบ เช่นเคยค่ะ

ตามมาเที่ยวจนครบแล้วค่ะ ตัวหนังสือเล็ก ภาพเล็กไปนิด ไม่จุใจค่ะ

ขอบคุณนะคะที่เล่าสู่กันฟัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท