คำขออภัยจาก "นกแอร์"


Dear Khun Chanchot,

ผม ดุ๋ง พาที สารสิน จากสายการบินนกแอร์ ก่อนอื่นผมต้องกราบขออภัยท่านอีกครั้งกับเหตุการณ์ระบบเช็คอินของสายการบินนกแอร์ขัดข้องในวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2558 ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ ทำให้การเดินทางของท่านล่าช้า
ซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่ทางเราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ผมและทีมงานนกแอร์ทุกคนไม่ได้นิ่งนอนใจและพยายามช่วยกันแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ เพราะเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าเป็นวันสำคัญที่ทุกคนอยากกลับบ้านไปใช้เวลาที่มีค่าอยู่กับคุณแม่และครอบครัว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมขอแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายครั้งนี้ ด้วยการมอบตั๋วโดยสารนกแอร์เส้นทางบินภายในประเทศฟรี โดยเลือกเดินทางในเส้นทางไหนก็ได้และในช่วงเวลาใดก็ได้ เป็นจำนวน 1 ที่นั่ง 1 เที่ยวบิน ซึ่งท่านสามารถจองและเดินทางได้ภายใน วันที่ 31 ธันวาคม 2558 ผมเข้าใจดีว่าสิ่งที่เรามอบให้ไม่สามารถชดเชยความรู้สึกและเวลาที่ท่านเสียไปได้ แต่ขอให้เราได้แสดงความรับผิดชอบเพื่อให้ท่านมีความมั่นใจในตัวผมและนกแอร์ ว่าเราจะให้บริการท่านเป็นอย่างดีตลอดไป

ผมและทีมงานนกแอร์ต้องขออภัยอย่างยิ่งอีกครั้ง และต้องขอยอมรับว่าเรายังมีข้อบกพร่องในการรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ แม้ว่าทุกคนมีความตั้งใจที่จะช่วยกันแก้ปัญหาอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม โดยสายการบินจะมีการพัฒนาปรับปรุงและแก้ไขระบบการทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมในการรับมือกับเหตุสุดวิสัยที่อาจเกิดขึ้นอีกในอนาคตให้ดียิ่งขึ้น สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการกับสายการบินนกแอร์ และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกครับ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

พาที สารสิน

ทางสายการบินนกแอร์ขอความกรุณาให้ท่าน กรอกข้อมูลที่อยู่ตาม ลิงค์นี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)

เรียนคุณ พาที สารสิน

ขอบคุณสำหรับ e-mail จากท่าน ผมยินดีมากที่ได้รับ e-mail นี้ ผมเองเชียร์นกแอร์อยู่ตลอดเวลา จะเดินทางไปที่ไหนก็จะเลือก นกแอร์ เป็นอันดับแรก นอกจากวันเวลาไม่เหมาะสมกับกำหนดการของผม ผมได้เขียนบทความที่ผมประสบในวันที่ 12 สิงหาคม 2558 ลงในสื่อของผมหลายแห่งด้วยกัน ดังนี้เมื่อได้รับ e-mail นี้จึงดีใจมาก เพราะเป็นการกระทำที่ควรสรรเสริญเป็นอย่างยิ่ง ในความรับผิดชอบที่ท่านให้กับลูกค้าของท่าน ผมจะนำ e-mail ที่ท่านส่งมาเผยแพร่ต่อในบทความที่ผมส่งไปก่อนหน้านี้

สุดท้ายขอให้ท่านและทีมงานของท่านประสบผลสำเร็จอย่างยั่งยืน

นับถือ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

18 สิงหาคม 2558

หมายเลขบันทึก: 593628เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2015 12:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2015 12:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท