MV ที่ให้กำลังใจ


MV ที่ดิฉันดูทุกครั้งที่ตัวเองรู้สึกแย่หรือทุกครั้งที่ตัวเองคิดอะไรไม่ออกคือ เพลง อรุณสวัสดิ์ ที่ชอบเพลงนี้เพราะว่ามันบอกให้รู้ว่าเรื่องราวที่ผ่านมาไม่สามารถมาทำร้ายเราได้ ถ้าเราไม่เอามมทำร้ายตัวเอง สันนี้ถึงเราจะเจอเรื่องไม่ดี แต่พรุ่งนี้เราสามารถเรื่องใหม่ และเมื่อเวลาผ่านไปเราก็จะลืมเรื่องราวเหล่านั้นเอง ยังมีพรุ่วนี้เสมอ

* หยาดเหงื่อของเราจากความทุกข์ทน จะเปลี่ยนเป็นฝนที่ชุ่มชื่นใจ น้ำตาที่มีจะเหือดหายไป

อีกหน่อยก็ถึงเช้าวันใหม่ อีกหน่อยก็เห็นแสงทองของวันใหม่
จะร่วมใจ อดทนผ่านคืนที่โหดร้าย ฤดูหม่นหมองจะพ้นไป ฤดูสดใสกำลังมาถึง
และเราทุกคน ก็จะพูดคำว่าอรุณสวัสดิ์ ด้วยกัน*

ข้อความนี้สอนให้รู้ว่าทุกสิ่งที่เราทำลงไปย่อมผลกลับมาเสมอ วันนี้เราอาจจะต้องทุกข์ต้องเหนื่อย แต่เมื่อผ่านไปได้ เราจะเจอกับสิ่งที่ดีกว่า


*ถึงยอมแพ้ภัย ไม่ยอมแพ้ใจ ฟ้าคงทดสอบจิตใจของเรา แม้จะเหลือแค่เพียงความหวัง เท่านั้น ยังไม่เห็นปลายทางที่รออยู่
แต่ว่ากำลังใจ จะไม่มีวันจม ในวันที่ลบเจอลบก็ย่อมเป็นบวก
จะไม่มีอำนาจใด ยิ่งใหญ่กว่าใจของคน จับมือกันข้ามผ่านพ้นไปให้ถึง *

ปัญหาที่เราเจออาจเป็นบททบสอบชีวิต ของแค่เพียงเรามีความหวัง ไม่ท้อปลายทางคงอยู่อีกไม่ไกลเราคงเจอกับมันสักวัน กำลังใจเป็นผลัดดันที่ยิ่งใหญ่ เพราะมันทำให้เรามีแรงสู้ต่อ เมื่อเราเจอเรื่องที่ไม่ดีวันหนึ่งเราต้องเจอเรื่องที่ดี แค่เราไม่ท้อก็พอ

หมายเลขบันทึก: 592552เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2015 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2015 18:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท