ความรู้ที่ได้วันนี้


สบายๆ

 วันนี้อาจารย์สอนการเปลี่ยน   font   ในอีเมล์ ยากมากเพราะตามอาจารย์ไม่ทัน  อาจารย์สอนไปถึงไหนต่อไหนแต่ก็มีหนูใช้ยังไม่เดิน  แต่ไม่เป็นไรมีเพื่อนช่วยบอกหนูก็เลยทำได้  วันอาจารย์ไม่ให้งาน  อาจารย์แค่ให้กลับไปเตรียมเนื้อหาทำ mindmap  นึกว่ามีงานที่จะต้องส่งทางเมล์ซะอีก   ถ้ามีงานที่ต้งส่งวันนี้พวกหนูวุ่นแน่เลย  ขนาดงานเมื่อวานบ้างคนยังส่งไม่ถึงอีก  สงสารเพื่อนเพราะเขายืนยันว่าส่งไปแล้ว  ไหนวันนี้ก็ไม่เครียดงั้นมาร้องเพลงดีกว่า  เพลงนี้ชอบมากเลยเพราะเหมือนตัวเองเลย

ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย

ก็รู้ ว่าคนที่ยืนข้างเธอ  ก็คงต้องดีเลิศเลอมากพอให้เธอนั้นสนใจ 
ก็รู้ ว่าเธอมีคนมากมาย ที่พร้อมและยอมเต็มใจจะอยู่ตรงที่นั้น

แต่ฉัน มันส่องกระจกเมื่อไหร่ ก็ยังไม่เคยชอบใจหน้าตาตัวเองได้ซักวัน
อย่างฉัน ถึงหวังก็ได้แค่หวัง ฉันรู้และพอประมาณตัวถูกไม่สู้ใคร

*ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ
แค่มีเธอก็พอไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ
ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ
จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต็มใจจะรักเธอ

ถ้านับ ว่าใครที่คอยเฝ้าฝัน ที่หนึ่งคงเป็นของฉัน ฉันมั่นใจไม่แพ้ใคร
แต่รู้ ว่าเธอมีใครมากมาย ฉันรู้ว่าฉันเป็นใคร ไม่อยากจะคิดหวัง

ก็ฉัน มันส่องกระจกเมื่อไหร่ ก็ยังไม่เคยชอบใจหน้าตาตัวเองได้ซักวัน
อย่างฉัน ถึงหวังก็ได้แค่หวัง ฉันรู้และพอประมาณตัวถูกไม่สู้ใคร
หมายเลขบันทึก: 59177เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สู้เขานะครับ วันนี้อาจจะยาก
แต่เดี๋ยวก็ทำได้เองครับ

เสียดายจัง ที่ไม่ได้ยินเสียงของเจ้าของบันทึกนะครับ อิอิ

สู้ๆๆนะคะตอนนี้อาจอยากแต่ต่อไปต้องผ่านมันไปได้แน่นอนเลยคะ

 

http://www.clipv.com 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท