เสื้อสามารถ สคส.


ยังเหลือตัวที่สามอีกตัวหนึ่งตัว ผมตั้งใจว่าจะเก็บไว้มอบเป็นรางวัล “NUKM Staff of the Year 2005” ซึ่งจะพิจารณามอบให้ในช่วงต้นปีหน้า

         ใน “NUKM : รายงานประจำปี” ผมเล่าว่าในรอบปีนี้ผมได้รับ “เสื้อสามารถ” จาก สคส. แล้ว รวม 3 ตัว <Link>

         หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่าผมจะเอาไปทำไมคนเดียวตั้ง 3 ตัว ผมขอเรียนชี้แจง และเรียนขออนุญาต สคส. ด้วยว่า หนึ่งตัวแรกผมนำมาใส่เองด้วยความภาคภูมิใจ อีกหนึ่งตัวผมได้มอบให้กับท่านอธิการบดี มน. ในฐานะ CKO ตัวจริงและในฐานะคนสำคัญที่ให้การส่งเสริมสนับสนุน NUKM มาโดยตลอด ผมได้ขอให้ท่านกรุณาช่วยใส่เพื่อประชาสัมพันธ์ KM ภายใน มน. ด้วย ผมได้มอบให้ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

         ยังเหลือตัวที่สามอีกตัวหนึ่งตัว ผมตั้งใจว่าจะเก็บไว้มอบเป็นรางวัล “NUKM Staff of the Year 2005” ซึ่งจะพิจารณามอบให้ในช่วงต้นปีหน้า

         วิบูลย์  วัฒนาธร

หมายเลขบันทึก: 5912เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2005 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อาจารย์วิบูลย์คะ

             ความรู้ที่ได้จากการปฏิบัติจริงอยู่ที่ไหน  "เสื้อสามารถ สคส." อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ  เป็นรางวัลเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเพิ่มสีสันในแวดวง KM ซึ่งอาจารย์ได้กรุณาแสดงผลในเชิงประจักษ์แล้ว  และหวังใจให้เกิดผลสัมฤทธิ์กับรางวัล “NUKM Staff of the Year 2005” ซึ่งอาจารย์จะพิจารณามอบให้ในช่วงต้นปีหน้าค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท