เพื่อนกัน...ตลอดไป


เพื่อนกัน ไม่ว่าวั้นนี้หรือวันไหนไหน

ไม่ว่าวันเวาลาจะผ่านไปนานเพียงใด

คำว่า "เพื่อน"ยังอยู่ในความทรงจำของกันและกันเสมอ


มีสักกี่คนที่คอยรับฟัง ในยามผิดพลั้งไม่ทิ้งกันไป
คอยให้คำปรึกษาแม้เวลาที่เราท้อใจ ใครคนไหนให้กันอย่างนี้
มีสักกี่คนที่คอยพูดคุย ให้ยอมเปิดใจได้ทุกเรื่องราว
ความผูกพันวันนั้นเปลี่ยนฉันและเธอเป็นคำว่าเรา
เป็นความหมายของคำว่าเพื่อน


* มิตรภาพของเรา จะยังงดงามอยู่ในใจเธอและฉันไม่มีเปลี่ยนไป

จดคำว่าเพื่อนในใจ จนวันสุดท้ายของเรา
ขอสัญญาไว้ต่อกันด้วยหัวใจ
จดคำว่าเพื่อนในใจ จากกันไปไกลแค่ไหน
แต่จะกลับมาพบกันใหม่ ด้วยมิตรภาพ

(*)
แต่จะกลับมาพบกันใหม่
ด้วยมิตรภาพ ด้วยมิตรภาพ

ที่มา : www.kapook.com

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=CngaeJzDWfY

เพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อความหมายของคำว่า เพื่อน ได้เป็นอย่างดี ทำให้เรารักและเห็นความสำคัญของคำว่า เพื่อน มากขึ้น เป็นเพลงที่คอยเตือนสติสำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังมีปัญหากับเพื่อน ทำให้เรากลับไปคิดถึงวันเวลาดี ๆ ที่มีร่วมกันและทำให้เพื่อนกลับมาคืนดีกันได้อีกครั้งหนึ่ง

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน
หมายเลขบันทึก: 588336เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2015 20:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน 2015 20:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท