สุขกับเขาบ้าง


สุขกับเขาบ้าง

วันศุกร์ ที่ 30 เดือนมกราคม พ.ศ.2558

วันนี้วันศุกร์แล้วนะครับผมดีใจจังเลยครับมาสอนหนังสือวันนี้อีกวันเดียวเอง พรุ่งนี้ก็ได้หยุดพักผ่อนแล้วครับ ผมว่าคงไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวหรอกนะครับที่รู้สึกดีใจเหมือนผมที่พรุ่งนี้จะได้หยุดพักผ่อน เด็กนักเรียนก็คงจะดีใจนะครับที่วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เด็ก ๆ จะได้หยุดพักผ่อนอยู่บ้านหยุดอยู่กับครอบครัว ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันนะครับ และอีกอย่างครับถึงจะเป็นวันหยุดไม่ได้มาสอนหนังสือให้กับนักเรียน แต่ตัวผมเองก็ไม่ได้หยุดหรอกนะครับผมเองก็ได้เข้าไปติวหนังสือที่มหาวิทยาลัยกับเพื่อนๆครับ แต่ก็ยังดีที่ได้พบเจอพูดคุยแรกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อน ๆ ที่แยกย้ายไปฝึกสอนกันต่างโรงเรียนว่าเป็นอย่างไรกันบ้างนะครับ

หมายเลขบันทึก: 584965เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท