ภาพที่ฉันประทับใจ<3


ภาพนี้ถ่ายตอนอยู่ชั้นมัธยมคะ เป็นภาพที่พวกเรากำลังจะไปเรียน วิชาคณิตศาสตร์คะ

ภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายตอน ปี 2เทอม 1 คะ หิวมากคะ ตอนนั้น ดูเขาทำไข่เจียวดาว ตอนนั้น 15 บาท ตอนนี้คงปาไป 30 แล้วมั้งคะ 55

ภาพนี้ถ่ายตอนอยู่ประมาณปี 2 คะ เป็นภาพที่พวกเราไปเที่ยวงานลอยกระทง รู้สึกประทับใจที่เราได้ถ่ายรูปให้เพื่อน ๆ

ภาพนี้ถ่ายตอนอยู่ชั้นมัธยมคะ เป็นภาพที่พวกเราไปเที่ยวที่พืชสวนโลก ไปกับโรงเรียน รู้สึกประทับใจที่เราได้ถ่ายรูปให้เพื่อน ๆ รูปนี้ไม่ได้ตั้งใจถ่ายนะคะ ดูเอียง ๆ

ภาพนี้ถ่ายตอนประมาณปี 2 เป็นภาพที่พวกไปทาน เคเอฟซี เป็นงานฉลองวันคล้ายวันเกิดกันตามประสาเด็ก ๆ รู้สึกประทับใจที่เราได้ถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ ได้ไปเที่ยวสนุกสนานคะ.....

ภาพทุกภาพล้วนมีคุณค่ามีความหมายต่อทุก ๆ คน เปรียบเสมือนเป็นความทรงจำแสนประทับใจที่เราได้สามารถที่เก็บบันทึกไว้ .........ในความทรงจำตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 584648เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2015 19:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม 2015 19:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

รูปภาพทุกรูปมีความหมาย เป็นสิ่งสิ่งดีๆที่ควรเก็บไว้ครับ พลอยไพลิน คงเพ็ชร์


รูปภาพคือความทรงจำดีๆ ในช่วงเวลาต่างๆที่น่าจดจำและน่าประทับใจจริงๆคร่า

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท