โครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ตอนที่ 2


มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด : เมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม 2558 เวลา 09.00 น. ณ รังเย็นรีสอร์ท ตำบลโคกงาม อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย พระราชปริยัติวิมล อดีตรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรในองค์กรหน่วยงานของรัฐและเอกชน

ซึ่ง งานบริหารงานบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ด กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-7 มกราคม 2558 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรพันธ์ สุวรรณศรี รักษาการผู้ช่วยอธิการบดี เป็นผู้กล่าวถวายรายงานความว่า มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่พระเดชพระคุณกรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ ประจำปี 2558 ในวันนี้และวัตถุประสงค์ของโครงการประกอบด้วย

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาให้ข้าราชการ พนักงานราชการ พนักงานบริษัท ห้างร้าน ได้ฝึกปฏิบัติธรรมและนำหลักธรรมไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างมีความสุข

3. เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้หลักจิตวิทยาด้านมนุษยสัมพันธ์และการสร้างกำลังใจให้แก่ตนเองและผู้อื่นในการทำงาน

สำหรับกิจกรรมในโครงการฯ ประกอบด้วยพระปริยัติธีรวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ด พระครูคุณสารพินิจ ผู้อำนวยการวิทยาลัยศาสนศาสตร์ร้อยเอ็ด และพระครูปลัดทองใบ สุปภาโส ผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการร้อยเอ็ด ถวายสักการะประธานในพิธี หลังจากนั้นพระครูปลัดสุวัฒนเมธาคุณ รักษาการหัวหน้าสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย บรรยายเรื่อง "การสร้างเสริมคุณธรรม จริยธรรม ในการปฏิบัติงาน"เสร็จแล้วนางสาวธิติกาญจน์ พงษ์ธีรภัสร์ รักษาการหัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์งานบุคคลมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย และคณะ บรรยายเรื่อง "แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากร มมร" สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 101 รูป/คน.

หมายเลขบันทึก: 583647เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2015 11:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม 2015 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท