อยากขายของให้ลูกค้า หรือเป็นผู้ขายที่ดีต้องทำอย่างไร?


อยากให้ลูกค้าเข้าร้านเราเยอะๆ หรืออยากให้เราเป็นผู้ขายที่ดีต้องทำยังไงบ้าง เรามีวิธีมาฝาก ง่ายๆไม่กี่ข้อเองผมว่าทุกคนก็น่าจะทำได้แหละ


1.ใช้วิธีการซื่อสัตย์กับลูกค้าให้ตรงต่อเวลา เช่น การส่งของให้กับลูกค้าที่สั่ง ไม่ให้ข้อมูลเท็จกับลูกค้า ไม่โก่งราคา ต้องไม่หลอกลวงผู้บริโภค

2.ให้ความเอาใจใส่กับลูกค้า เช่นการบริการหลังการขาย เราก็สามารถติดตามลูกค้าว่าได้ใช้ของๆเราแล้วเป็นอย่างไร

ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งหรือซื้่อของมากน้อย ก็ต้องให้เท่าเทียมกัน สอบถามอยู่สม่ำเสมอ

3.อย่าต่อว่าหรือลับหลังลูกค้า เช่นลูกค้าถามอะไรเรามากจนเกินไปเราเบื่อ แต่เราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปว่าลูกค้าแบบนั้นจะทำให้ลูกค้าไปบอกต่อๆอีกหลายคน

4. การนำเสนอของคุณต้องสามารถจับใจผู้ฟังให้เกิดความสนใจในสินค้าหรือบริการของคุณ

5.จดหรือจำความต้องการของลูกค้าเช่นการพูดคุยของลูกค้า มันจะแสดงถึงความเอาใจใส่กับลูกค้าที่มาซื้อของกับเราด้วย

คำสำคัญ (Tags): #ผู้ขายที่ดี
หมายเลขบันทึก: 582601เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 23:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 23:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท