โปรเจคบันทึกทบทวน


สวัสดีครับ ผมชื่อ นาย นเรศ เชี่ยวเจริญ ที่มา ที่ได้มาศึกษาก็เพราะว่า มันอยู่ใกล้บ้านผม มหาวิทยาลัยนี้ก็มีคณะที่ผมต้องการที่จะเข้ามาศึกษาต่อครับผม
2.1สาขาวิชาภาษาอังกฤษ ไม่ยากมากครับ อาจารย์ใจดี มีงานเยอะเพื่อเก็บคะแนน
2.2 สาขาวิชาการตลาด ไม่ยากครับ อาจารย์สอนสนุก
2.3 วิชาการพัฒนาคุณภาพชีวิต ไม่ยากครับ อาจารย์ใจดีมาก สอนสนุก
2.4วิชาพละ (ลีลาศ) มีแต่การเต้นลีลาศ ไม่ยาก จำง่ายในทุกจังหวะ
2.5วิชาการจัดการ ไม่ยากมากครับ แต่เนื้อหาเยอะมาก
2.6 วิชาบัญชี ยากมากครับ
2.7วิชาคอมพิวเตอร์ ยากเหมือนกันครับ แต่ผมก็พอจะทำความเข้าใจกับมันได้อยู่ครับ
คิดว่าตัวเองมาถูกทางแล้วครับ เพราะผมรักในสาขานี้
มีเพื่อนที่ดี ช่วยทำงานทุกอย่าง แต่สำหรับตัวผมเอง จะมีเพื่อนสนิทอีกสี่คน เพื่อนต่างสาขาก็น่ารักมาก เพราะเรียนปรับพื้นฐานมาพร้อมกัน ส่วนมากจะรู้จักกันหมด อาจารย์ผู้สอนแต่ละวิชา ก็น่ารักมาก ถ้าคะแนนวิชาไหนน้อย ก็มีงานเพิ่มให้ทำ เพื่อเก็บคะแนนเพิ่ม อาจารย์ที่ปรึกษา ผมก็ยังไม่เคยเข้าผมเลยครับ ป้าร้านขายข้าว อัธยาศัยดี น่ารักมาก ให้ข้าวเยอะ
ปีหนึ่งมีกิจกรรมเยอะมากๆ ไหว้ครู บายศรี กีฬาสี บูมบัณฑิต และอีกมากมาย ส่วนมากผมก็เข้าร่วมทุกกิจกรรมครับผม

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกทบทวน
หมายเลขบันทึก: 582592เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท