บันทึกทบทวนตนเอง


Movie.wmv


-ที่มาที่ไป เนื่องจากผมนั้นไม่สามารถสอบผ่าน รอบสอบตรงของ มหาวิทยาลัยราชมงคลเทคนิคกรุงเทพได้ จึงรอรอบแอดมิตชั่น และเห็นว่าเพื่อนที่เรียนจบมาด้วยกันนั้นส่วนใหญ่ อยู่สาขาการจัดการอุตสาหกรรม ของมหาวิทยาลัย ราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักวรรด แห่งนี้จึงแอดมิตชั่นเข้ามาที่นี่เป็นอันดับแรก และจึงรอวันประกาศผล ผมจึงติดที่มหาวิทยาลัย ราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักวรรด ครับ

-การเดินทางมาเรียนที่มหาวิทยาลัย ราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักวรรด นั้นผมเดินทางด้วยรถจักรยานยนตร์ส่วนตัวของผมเอง ที่อยู่ 31/114 ซ.ตากสิน34 ถ.ตากสิน แขวง บุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ ส่วนใหญ่นั้นมาทันเวลาก่อนเรียนประมาณ10-15นาทีเป็นส่วนใหญ่

-การเรียน

วิชา การจัดการ นั้นส่วนใหญ่เข้าใจดีและทำงานส่งตลอดๆ เป็นวิชาที่พอเรียนได้ก็ชอบพอประมาณ ส่วนคะแนนกลางภาคนั้น ได้กลางๆ พอดีเกณฑ์

วิชา การตลาด นั้นฟังบาง จดบันทึกบ้าง ไม่ค่อยทำสมำ่เสมอ แต่ทำการบ้านแบบฝึกหัดส่งทุกครั้ง ความชอบนั้นก็ชอบแต่ไม่มากครับ

วิชา คอมพิวเตอร์ นั้น เป็นวิชาที่ไม่ค่อยถนัดนักเพราะว่า จดจำสูตรไม่ค่อยได้ แต่เป็นวิชาที่ชอบเพราะได้เรียนรู้เรื่องโปรแกรม ดะแนนกลางภาคนั้นไม่ค่อยดีไม่ผ่านเกณฑ์ เพราะข้อสอบออกเป็นเขียนทั้งหมด เลยท่องจำยาก

วิชา ลีลาศ นั้นเป็นวิชาสบายๆ ง่ายมาก เพราะแค่เต้นประกอบเพลงเท่านั้น จึงชอบครับ คะแนนก็ดี เพราะสอบเต้นผ่านทั้งหมด

วิชา ภาษาอังกฤษ นั้นเรียนเข้าใจง่ายดีอาจารย์สอนเข้าใจง่าย จึงชอบ และส่งงานเป็น ประจำๆ คะแนนกลางภาคนั้นดีเลยเกณฑ์มานิดหน่อย

วิชา การพัฒนาคุณภาพชีวิต นั้นเรียนง่ายๆเพราะเป็นการทำความเข้าใจในชีวิตประวัน ชอบเพราะง่าย คะแนนกลางภาคนั้น ได้รองทอปครับ

วิชา บัญชี เรียนยาก เข้าใจยาก และจดจำยากครับ ไม่เข้าใจเลย ไม่ชอบเลย และคะแนน ออกมาแย่ครับ

-ผมคิดว่าผมชอบสาขาการจัดการอุตสาหกรรมมากครับึคิดว่าเรียนถูกทางแล้ว เพราะผมคิดว่าวิชาส่วนใหญ่ผมเรียนได้ครับ

-ความสัมพันธ์ กับเพื่อนร่วมห้องนั้นดีครับไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใครครับ ไม่เพื่อนสนิทหลายคนครับ ส่วนสาขาอื่นนั้นก็รู้จักเองบ้าง รู้จักผ่านเพื่อนบ้างครับ ส่วนใหญ่เป็นมิตรครับ อาจารก็ฑุดคุยกันดีครับ บรรดาร้านค้าก็เป็นกันเองครับ

-การมีส่วนร่วมนั้น นั้นให้ความร่วมมือดีครับไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม เฟสชี่ต่างๆครับ กีฬาสีก็ให้ความร่วมมือครับ จัดพานครู ถือพานวันแม่ อบรม ใช้ถุงยางอย่างปรอดภัยและ งานดนตรี โฟคซองครับ

-ผมอยากเรียนที่นี่จนจบไป พร้อมๆกับเพื่อนๆทุกคนครับ และจะแนะนำรุ่นน้องหรือบุคคลที่สนใจมาเข้าเรียนที่นี่ครับ

หมายเลขบันทึก: 582162เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2014 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 17:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท