ความรู้สึกก่อนสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โปรแกรม 3Ds Max


คำแรกที่ผมได้ทราบจากทางโรงเรียนว่าให้ผมสอนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ทั้งหมด 6 ห้อง และสอนวิชาการออกแบบชิ้นงานโดยใช้โปรแกรม 3Ds Max ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นคือทั้งทำอะไรไม่ถูกรู้สึกกดดันซึ่งผมไม่เคยสอนเด็กนักเรียนโตขนาดนี้ แต่ทำไงได้ครับ ผมคิดในผมต้องทำให้ได้ จากนั้นจากที่ผมไม่ได้เรียนโปรแกรม 3DS Max มาก่อนผมก็หาซื่อหนังสือเรียน หาความรู้จาก Youtube บ้าง พอหาความรู้ไป รู้สึกว่าเริ่มสนุกกับโปรแกรมนี้แล้ว ซึ่งผมก็สบายใจเป็นอย่างมากก่อนที่จะทำการสอนนักเรียน และแล้วผมก็ทำได้ในที่สุด

หมายเลขบันทึก: 582116เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2014 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2014 09:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท