ความรักจากฟ้า


รักคืออะไร
หลายคนอาจจะอยากถามตัวเองว่า ทำไมเราจึงต้องรัก และความรักที่แท้จริงนั้น มาจากไหน เป็นอย่างไร และเราจะพบได้ที่ไหน?....อยากรู้คำตอบของคำว่ารักแท้? คุยกันครับ....
หมายเลขบันทึก: 58197เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 23:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ยินดีด้วยกับบล็อกใหม่นะน้องสุดหล่อ ..

 ขอพระเจ้าอวยพรนะค๊ะ..

พี่โอ๋จ้า

 

น้องอ้อหมีพูฮ์กำแพงเองจ้า
ดีใจด้วยนะคะทุกคนที่ได้เข้ามาblogนี้ข้าพเจ้าเองก็เป็นคิสเตียนและมีประสบการณ์มากมายที่พระเจ้าอวยพระพรและได้รับการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ดีขึ้น  อยากให้ทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านได้ลองอธิษฐานกับพระเยซูดูนะคะเชื่อว่าท่านเองจะได้มีประสบการอย่างข้าพเจ้า
สวัสดีค่ะขอพระเจ้าอวยพรblogนี้มากๆนะค่ะและเชื่อว่าจะมีผลต่อคนมากมายในการได้รับการหนุนจิตชูใจได้สัมผัสพลังแห่งความรักของพระเยซูอย่างแท้จริงนะค่ะ

ขออนุญาตอาสาเข้ามาปรับคำศัพท์ให้น้องอ้อหมีพูห์ค่ะ ... (ทราบมาว่าน้องสาวที่น่ารักเรียนเอกภาษาอังกฤษอย่างทุ่มเท จึงไม่ค่อยได้ใช้ภาษาไทยในชีวิตประจำวัน ซึ่งเกิดขึ้นได้กับผู้จดจ่อกับการฝึกฝนภาษาต่างประเทศเป็นประจำ)

 คิสเตรียน --> คริสเตียน (Cristian)
 ประสบการ --> ประสบการณ์

เชื่อว่าทุกท่านที่ได้แวะเข้ามาอ่าน blog ของน้องนุและคริสเตียนท่านอื่นๆ  (ซึ่งมีประสบการณ์การได้รับความรักและพลังใจในการดำเนินชีวิตจากพระเจ้าหรือพระเยซูมากมาย) จะสัมผัสถึงความรักของพระเจ้าได้เช่นกันค่ะ

ขอพระเจ้าอวยพรค่ะ  

 

ขออภัยน้องอ้อหมีพูห์มากๆค่ะ  เพิ่งเข้าไปอ่าน ข้อคิดเห็นของน้องใน blog ของพวกเรา 3 คนเมื่อสักครู่http://gotoknow.org/blog/jesuscrist/58064 น้องอ้อใช้งานภาษาไทยได้อย่างสมบูรณ์มากๆ พี่โอ๋ต้องขออภัยน้องอ้ออีกครั้งค่ะ

สวัสดีครับ  ขอบคุณน้อง Anusit นะครับ ที่นำบลอกพี่เข้า planet

 ยินดีที่ได้รู้จักครับ  ไม่รู้ว่าพวกเราเคยเจอกันหรือเปล่านะครับ 

ขอพระเจ้าอวยพรให้เกิดผลอันดีในทุกสิ่งนะครับ

พี่ตั๋ง

อ้อ.. ขอโทษที  เข้าใจผิด  จริง ๆ แล้วเป็น planet ของ อ.โอ๋ ต่างหากนะ

 พระเจ้าอวยพรครับ

สมแล้วที่เป็น Blog ของพวกเราชาวคริสเตียน

เป็นความรักที่สุดยอด เท่จริงๆเลย

พระเจ้าปลื้มแน่ๆเยยคะ ขอพระเจ้าอวยพรพี่นุนะค่ะ

อาเมน

 

แล้วรักที่ว่า คือ อะไรคะ  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท