วันที่ 22 สิงหาคม 2557 ชมงานวิทยาศาสตร์


วันที่ 22 สิงหาคม 2557 ชมงานวิทยาศาสตร์

ได้มีโอกาสชมงานวิทยาศาสตร์ที่ หอประชุมแสดงสินค้านานาชาติ และได้ดูแลนักเรียนแต่ละกลุ่มของตนเองที่ได้รับผิดชอบ ในงานคนเยอะมาก ให้ดูแลเด็กนักเรียนเยอะ ๆ คงไม่ทั่วถึง ดิฉันยังหลงกับเด็กนักเรียนของดิฉันบางคนเลย ในหอประชุมกว้างมาก คนเยอะมาก และแหล่งความรู้ก็เยอะ ดิฉันพานักเรียนไปตามจุดต่าง ๆ และได้นัดหมายเพราะนักเรียนที่ฉันรับผิดชอบเป็นมัธยม พอเอาตัวเองรอดได้ ดิฉันจึงให้เบอร์ไว้และบอกกับนักเรียนว่าให้มาเจอตรงจุดนัดพบ ที่ไหน เวลาไหน นักเรียนก็พอรู้เวลา เพราะคนเยอะเกินไป งั้นต้องหลงกันแน่ แต่เนื่องจากมัธยมพอดูแลตัวเองได้ดิฉันจึงปล่อยให้ไปตามใจชอบ และในงานมีการแสดงมากมาย ที่น่าสนใจและน่าทึ่ง ที่ดิฉันชอบที่สุดคือ ภาวะขั้วโลกเหนือ อากาศเย็นมาก ๆ ดิฉันเดินเที่ยวชมไม่หมด เพราะเวียนหัวมาก คนเยอะเกินไป และดิฉันก็ได้เก็บภาพมากมาย


 

 

หมายเลขบันทึก: 578375เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท