อิสรา กายสิทธิ์ 07


วันที่ห้าของการฝึกงาน

           วันนี้ผมมาถึงที่ศิริราชค่อนข้างเร็วเพราะเมื่อวานผมจดงานผิด  ไปดูของวันพรุ่งนี้ที่ต้องเข้างานตอน  8.00  น.  ทำให้มีเวลาไปนั่งกินข้าวเช้าที่ข้างๆโรงพยาบาล  หลังจากนั้นก็ไปทำงานที่เดียวกับเมื่อวานนี้  และวันนี้ผมก็ได้รับโอกาสจากพี่ศิริพงษ์ให้ดูแลกล้อง VDO  แทบทั้งวันซึ่งผมก็ดีใจครับที่พี่เขาไว้ให้เราดูแลกล้อง  ทั้งที่พึ่งทำงานด้วยกันเป็นครั้งที่ 2 เท่านั้น  แต่วันนี้ก็มีข้อผิดพลาดขึ้นอีกจนได้  เมื่อผมปวดท้องแต้องการที่จะเข้าห้องน้ำซึ่งในตอนนั้นพี่ศิริพงษ์ก็ไปทำธุระ  ผมเลยจำเป็นต้องปล่อยให้กล้องทำการบันทึกไปเรื่อยๆ  พอผมกลับมาก็พบว่าวิทยากรณ์ได้เดินไปเขียนที่กระดานแล้ว  ซึ่งในตอนนั้นกล้องยังจับอยู่ที่เดิม  แต่ผมคิดว่าผมก็ทำดีที่สุดแล้วครับ

            วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ  เพราะทุกอย่างในวันนี้คล้ายกับของเมื่อวานแทบทุกอย่าง  มีอย่างเดียวท่ไม่เหมือนนั่นก็คือ  วันนี้ได้กลับเร็วกว่าเมื่อวานเกือบครึ่งชั่วโมงครับ

                                                    อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 57760เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท