สัปดาห์ที่ 9 (08/07/2557) >> ตัดๆ แต่งๆ <<


วันอังคารแล้ว...เกือบมาโรงเรียนไม่ทันละเนื่องจากน้ำมันรถหมดกลางทาง
            สวัสดีครับวันนี้ก็เป็นวันอังคารแล้วสิเนอะ วันนี้ผมมาโรงเรียนแบบเหนื่อยๆเพราะว่าต้องจูงรถไปเติมน้ำมันแต่ไม่เป็นไรครับมาถึงโรงเรียนทันกิจกรรมหน้าเสาธงพอดี กิจกรรมหน้าเสาธงวันนี้ครูเวรขี้นพูดให้ความรู้นักเรียนแฝงการสอนนิๆอย่างทุกวันจากนั้นต่างก็แยกย้ายไปเข้าชั้นเรียน เนื่องจากวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นวันสถาปนลูกเสือแต่ผมไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมด้วยหรอกครับแต่ผมมีหน้าที่ตัดๆแต่งๆภาพให้กับครูที่ไปวันสถาปนลูกเสือมา ผมจึงลงมือปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายให้กับครูเขา

                          

และหลังจากทำงานเสร็จก็ถึงเวลาพักเที่ยงพอดี ผมจึงไปรับประทานอาหารกลางวันและก็ไปช่วยเพื่อนนักศึกษาด้วยกันขายน้ำสักพักหนึ่งก่อนจะกลับมายังห้องพัก และตอนบ่ายก็ไปสอนตามปกติ ไว้วันหลังผมจะเอาบรรยากาศในชั้นเรียนมาฝากนะครับ 
.................................................สวัสดีครับ......................................................................................................

หมายเลขบันทึก: 577585เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2014 18:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2014 18:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท