สัปดาห์ที่ 7 (26/06/2557) >>วันพฤหัส แล้วจ้าาาาา<<


>>>เดินทางมาถึงจนได้วันพฤหัส วันใกล้วันหยุดสุดสัปดาห์
                สวัสดีครับทุกๆคน วันนี้ก็เป็นวันพฤหัสแล้วเนอะครับ!!! ชีวิตดำเนินไปตามปกติอย่างรวดเร็วและตอนนี้ผมก็ทำหน้าที่เป็นครูผู้เป็นต้นแบบให้นักเรียนอยู่ครับ กริ่ง กริ่ง กริ่ง เสียงกริ่งดังขี้นปลุกผมตื่นจากจิตนาการผมได้เวลาไปสอนของผมละครับ หลังจากเสียงกริ่งไม่กี่นาทีนักเรียนก็ค่อยๆทยอยมาเข้าห้องคอมจนครบ หัวหน้าชั้นบอกกล่าวขี้นอย่างเสียงดัง " นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพ" เสียงเพื่อนๆขานตอบอย่างเสียงดังเช่นกัน " สวัสดีครับ สวัสดีค่ะ " ผมก็กล่าวตอบไปอย่างยิ้มแย้ม "สวัสดีครับนักเรียนทุกคน" ทุกคนหน้าสดใสตั้งหน้าตั้งตาพร้อมในการเรียน ผมก็เริ่มสนทนาละลายพฤติกรรมก่อนเข้าบทเรียน และก็เข้าสู่เนื้อหาที่จะสอนในวันนี้ เวลาผ่านไปหนึ่งชั่วโมงอย่างรวดเร็ว และเวลาชั่วโมงที่สองของการเรียนก็ผ่านไปนักเรียนทุกคนต่างพากันบันทึกงานแล้วเก็บอุปกรณ์ ปิดคอมพิวเตอร์แล้วทำความเคารพก็พากันไปรับประทานอาหารกลางวัน และเมื่อนักเรียนออกไปหมดแล้วผมเดินออกไปรับประทานอาหารกลางวันเช่นกัน และช่วงบ่ายอันแสนยาวนานก็มาถึงทำไมวันนี้ผมรู้สึกว่าช่วงบ่ายมันนานแบบนี้ จนกระทั่งถึงเเวลากลับบ้านสักทีผมจึงต้องขอตัวกลับบ้านก่อนน่ะครับ >>>สวัสดีครับ^^

หมายเลขบันทึก: 577179เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2014 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2014 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท