E22PAB
ว่าที่ร.ต. วีระพงษ์ สิโนรักษ์

นายวีระพงษ์ สิโนรักษ์ (ครั้งที่ 21)


ครั้งที่ 21

ในวันนี้ได้มาค้นหาขอมูลเกี่ยวกับทรัพยากรชายฝั่งทะเล  เพื่อนำไปเขียนบทรายการวิทยุ  ออกอากาศในรายการ "ความรู้สู่ชุมชน"  คลื่น FM 92.0 MHz.  การค้นหาข้อมูลในวันนี้ผลปรากฏว่าได้เนื้อหาครบถ้วนในการเขียนบทรายการวิทยุในครั้งในคราวเดียว  และในคืนนี้จะได้กลับไปเขียนโครงร่างบทวิทยุมาให้อาจารย์พี่เลี้ยงที่ได้มอบหมายงานให้ตรวจสอบก่อนจัดทำบทรายการวิทยุฉบับสมบูรณ์ต่อไป 

ในการค้นหาข้มูลเพื่อเขียนบทรายการวิทยุในครั้งนี้  ทำให้ได้รับความรู้ในเรื่องของการเขียนบทรายการวิทยุรูปแบบรายการสาระคดีโดยตรง  และในทางอ้อมนั้นได้ความรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศชายฝั่งอีกด้วย

และในโอกาสนี้เองที่ผมนั้นได้มีความคิดที่จะส่งบทความซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อบุคคลท่วไปขึ้นบนเว็ปไซด์ gotoknow เพื่อได้ไว้สำหรับแรกเปลี่ยนเกี่ยวกับประเด็นต่างๆในบทความแก่บุคคลทั่วไป  หรือการเขียนบทความเกี่ยวกับคนที่รักการเขียน  แต่ทั้งหมดก็เป็นเพียงความคิดซึ่งไม่แน่ใจว่าจะได้มีโอกาสทำหรือเปล่า  โดยส่วนตัวนั้นผมเองก็เป็นคนที่สนใจเกี่ยวกับการเขียนและเรียบเรียงเรื่องราวต่างๆที่น่าจะเป็นประเด็นและเป็นสาระต่างๆได้มาตั้งแต่ปี '44 แล้วครับ

สุท้ายนี้ก็ขอให้เอาใจช่วยผมด้วยนะครับว่าจะได้เขียนบทความที่น่าสนใจที่มีทั้งสาระและความรู้ขึ้นไปบนเว็ปไซด์หรือไม่  และงานแรกที่น่าจะได้นำขึ้นไปก็น่าจะเป็นบทความเกี่ยวกับระบบนิเวศชายฝั่งทะเลนี่แหละครับ

คำสำคัญ (Tags): #ครั้งที่21
หมายเลขบันทึก: 57715เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท