การทดลองใส่รูปพื้นหลัง


ทำพื้นหลังไม่อยากเลยค่ะ

วันนี้ลองเข้ามาฝึกการใช้งานcss ลองอยู่นานทีเดียวก็ไม่รู้จะทำอะไรดี จึงลองฝึกใส่รูปพื้นหลังของอาจารย์จันทวรรณค่ะ เป็นเหมือนแบบทดสอบของการใช้บล็อกและcssไปในตัว เพราะว่าตอนนี้ยังเป็นมือใหม่หัดทำอยู่ คงจะไม่ว่าอะไรนะค่ะที่ยืมความรู้ของอาจารย์มาเป็นแบบฝึกหัดของดิฉันค่ะ ขอบพระคุณอาจารย์มากเลยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #รูปพื้นหลัง#css
หมายเลขบันทึก: 57665เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 14:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 21:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ใช่ค่ะ css code ใหม่ขึ้นรูปปลาทูแล้วนะคะ

ขอบคุณอาจารย์จันทวรรณมากเลยนะค่ะที่ให้คำแนะนำ และขอบคุณคุณferionaด้วยค่ะ ดิฉันจะลองทำดูนะค่ะ 
หลังจากที่ดิฉันได้พยายามลองทำพื้นหลังมาได้สักครึ่งค่อนวันก็สำเร็จสักทีกับการทำพื้นหลังดังที่อาจารย์จันทวรรณได้สอนไว้ ดิฉันลองทำพื้นหลังหลายๆรูปแบบ ทั้งของอาจารย์จันทวรรณเองและของคุณมัทนาค่ะ ผลออกมาทำให้บล็อกของดิฉันมีความน่าสนใจขึ้นค่ะ(พูดง่ายๆว่าดูดีมีสกุล) แต่สุดท้ายดิฉันกลับมาใช้Theme "โมเดลปลาทู"ของอาจารย์จันทวรรณค่ะ เอาไว้ดิฉันจะทำหัวบล็อกเป็นของตัวเองดูบ้างค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท