ชื่นชมทีม UKM-8


เมื่อวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ที่ผ่านมาได้เดินทางไปร่วมการเสวนาเครือข่ายจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 8 (4/2549) ในหัวข้อ “การพัฒนาทุนมนุษย์สู่องค์กรเรียนรู้” ระหว่าง วันพฤหัสบดีที่ 2 - วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 ณ โรงแรมไพลิน จังหวัดสุโขทัย ครั้งนี้ มหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นเจ้าภาพ สังเกตว่าเจ้าภาพตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เริ่มด้วยการบรรยายในช่วงเช้าวันที่๓ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ช่วงบ่ายเป็นแบ่งกลุ่มย่อย มีการเล่าเรื่องการพัฒนาทุนมนุษย์สู่กันฟังและนำเสนอเรื่องที่คัดเลือกมาเล่า ๑ เรื่อง พร้อมสรุปเรื่องเล่า ต่อมา วันที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ช่วยกันจัดกลุ่มความสำเร็จเกี่ยวกับการพัฒนาทุนมนุษย์ งานนี้ต้องชมเจ้าภาพที่สรุปเรื่องเล่าของทุกคนจากทุกกลุ่มออกมาพร้อมภาพถ่ายได้อย่างรวดเร็วดีมากๆ ต้องบอกว่าทีมงานดีมากค่ะ ระหว่างเขียนบันทึก ได้เปิดดูบล็อกคนโน้นคนนี้ สนุกจากการอ่าน ดูรูปประกอบจากบล็อกซะเพลิน พบว่าเบื้องหลังความสำเร็จมีการเตรียมรายละเอียดกันดีด้วยค่ะ
หมายเลขบันทึก: 57540เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 06:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ขอบคุณสำหรับการชื่นชม ทีม UKM-8 ครับ  
  • ความสำเร็จทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะการทำงานเป็นทีม มีการร่วมมือกันทำงานอย่างเต็มที่ทั้งอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนิสิตครับ
  • ที่สำคัญคือ การเตรียมความพร้อมโดยการทำ BAR กันก่อน และคนที่ช่วยงานมีประสบการณ์ ทำให้งานราบรื่นไปด้วยดี

 

  • เห็นด้วยกับพี่บอยทุกประการค่ะ  และที่สำคัญอีกอย่างของความเข้มแข็งของทีม NUKM น่าจะเป็นหัวหน้าทีมค่ะ

 

ชื่นชมจริงๆ มาตามหาบันทึกความสำเร็จที่แต่ละคนเล่าค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท