ไม่เคยไม่คิดถึง


เวลาที่เธอมองฟ้าไกล เธอรู้มีดาวอยู่เป็นล้านดวง

กลางวันก็มองไม่เห็นซักดวง แต่ฉันและเธอก็รู้ว่าดาวอยู่ที่ใด

บางคืนมีเมฆบัง แสงดาวหายไป แต่รู้ใช่ไหมดาวอยู่ที่เดิม
อยากให้เธอมั่นใจ ฉันเองก็เช่นกัน ถึงแม้ไม่เจอฉัน แต่ฉันก็เหมือนเดิม

ไม่มีซักวัน ไม่เคยซักคืน ที่จะหลงลืม ไม่คิดไม่เป็นห่วง
ไม่เคยซักที ไม่มีซักคราว ที่ไม่ฝากความรัก ผ่านดาวทุกๆดวง

จะไกลก็ไกลเพียงสายตา ไม่เห็นก็ไม่ได้แปลว่าลืม
บางทีก็คงจะมีซักคืน ที่ฉันและเธอจะยืนมองดาวดวงเดียวกัน

บางคืนมีเมฆบัง แสงดาวหายไป แต่รู้ใช่ไหมดาวอยู่ที่เดิม
อยากให้เธอมั่นใจ ฉันเองก็เช่นกัน ถึงแม้ไม่เจอฉัน แต่ฉันก็เหมือนเดิม

ไม่มีซักวัน ไม่เคยซักคืน ที่จะหลงลืม ไม่คิดไม่เป็นห่วง
ไม่เคยซักที ไม่มีซักคราว ที่ไม่ฝากความรัก ผ่านดาวทุกๆดวง

ไม่มีซักวัน ไม่เคยซักคืน ที่จะหลงลืม ไม่คิดไม่เป็นห่วง
ไม่เคยซักที ไม่มีซักคราว ที่ไม่ฝากความรัก ผ่านดาวทุกๆดวง

...อ้างอิง http://sz4m.com/t6567

*** คิดถึงเธอ.... 

*** รู้ไหมแม่เหงาจับใจ

หมายเลขบันทึก: 575072เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2014 17:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2014 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท